Nên mua đồng hồ nam hãng nào giá dưới 2 triệu?

author 09:42 21/09/2014

(VietQ.vn) - Những mẫu đồng hồ nam với giá bán dưới 2 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng được những tính năng cơ bàn và nâng cao của đại bộ phận khách hàng.

Mẹo lựa chọn đồng hồ nam giá dưới 2 triệu

Chiếc đồng hồ, dù với mức giá nào đều nói lên một điều gì đó về chủ nhân của nó. Dù đó có là một chiếc đồng hồ rẻ tiền của một thương hiệu ít người biết tới, thì nó vẫn là một mảnh cá tính của người đeo.

Vì vậy, những người chơi đồng hồ cần tìm hiểu thông tin, đánh giá, những loại đồng hồ tốt nhất, đẹp nhất hay nhiều tính năng hữu ích nhất...trong từng phân khúc giá cả. Để làm được vậy, người mua cần lưu ý:

Mẹo lựa chọn đồng hồ nam giá dưới 2 triệu

Mẹo lựa chọn đồng hồ nam giá dưới 2 triệu. Ảnh minh họa

Lựa chọn đồng hồ theo mục đích: Những người Ý sành sỏi về đồng hồ cho rằng, mỗi người nên sở hữu ít nhất là 3 mẫu đồng hồ cho những hoàn cảnh khác nhau trong cuộc sống, đó là: công viêc, trang trọng và thể thao.

Mặt đồng hồ:  Hiện nay, thị trường có 2 sự lựa chọn cơ bản là đồng hồ kỹ thuật số hoặc đồng hồ mặt số. Nhiều người trẻ tuổi năng động tỏ ra thích thú với đồng hồ kỹ thuật số nhiều hơn, bởi chúng thể hiện được cá tính và sự khác biệt chứ không đơn thuần chỉ là những tính năng. Tuy vậy, những người trung tuổi lại có xu hướng lựa chọn những mặt đồng hồ số, đồng hồ cơ cho những buổi phỏng vấn công việc hay những bữa tiệc trang trọng trong cuộc sống.

Dây đồng hồ: Đối với đồng hồ dây da, dây đeo bằng da là một lựa chọn thông minh, nhưng cần lưu ý rằng dây da không thể bền được như dây sắt không gỉ hoặc cao su.

Trái lại, đồng hồ dây cao su lại là sự lựa chọn tốt khi chơi thể thao hay bơi lội nhờ độ bền cao, có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ hỏng, nhưng lại thiếu sự thanh lịch và trang trọng cần thiết trong những dip quan trọng.

Tính năng: Tính năng của những chiếc đồng hồ vàng hay bạc, dây da hay cao su về cơ bản là như nhau. Nhưng với mỗi loại đồng hồ có độ chính xác khác nhau, đồng hồ điện tử sẽ luôn chính xác hơn các mẫu đồng hồ cơ. Ngoài ta, cũng cần lưu ý tới những tính năng cơ bản khác như hẹn giờ, dạ quang hay tự động lên dây theo chuyển động tay…Tuy vậy, tính năng cũng cần phải phù hợp với thời điểm và đặc điểm của người đeo

Dưới đây là danh sách nhưng mẫu đồng hồ nam giá dưới 2 triệu được nhiều người đánh giá cao

Đồng hồ Casio Men’s G100-1BV G-Shock Classic

Đây là một trong số những chiếc đồng hồ tiêu biểu nhất có giá dưới 2 triệu mà nam giới nên mua nhất hiện nay. Được trang bị bộ chuyển động thạch anh, tự đông lên dây cót theo chuyển động tay, vì vậy người dùng sẽ không lo về việc quên lên dây cót khi không sử dụng.

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 2 triệu của Casio

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 2 triệu của Casio. Ảnh minh họa

Chiếc đồng hồ này có thể hoạt động ngay cả khi lặn sâu nhờ được bảo vệ bởi màn hình tinh thể khoáng sản, dạ quang và và khả năng chịu nước tới 200m. Dây đeo bang cao su, bền chắc và đậm chất thể thao. Hiện nay, mẫu đồng hồ này của Casio  được bán với giá 99$.

Đồng hồ nam giá dưới 2 triệu của Invicta - Men’s 8926OB Pro Diver Collection

Một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp nhưng vẫn hết sức thời trang: dây đeo được làm từ chất liệu thép không gỉ, khả năng chịu nước bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc, nhiều tính năng ưu việt cần thiết cho việc lặn sâu khác và dĩ nhiên, vẫn được trang bị công nghệ tự lên dây cót theo chuyển động tay. Hiện chiếc đồng hồ này được bán với giá khoảng 85$

Đồng hồ Kenneth Cole New York Men’s Super-Sleek Collection

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 2 triệu thích hợp cho khoảng thời gian của công việc

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 2 triệu thích hợp cho khoảng thời gian của công việc. Ảnh minh họa

Chiếc đồng hồ này sở hữu một màn hình số tuyệt đẹp, sử dụng những điểm đánh dấu màu bạc thay vì các chữ số cổ điển. Màn hình tinh thể khoáng sản có khả năng bảo vệ khỏi những vết xây xước và dây da đen ăn khớp hoàn toàn với khóa và viền màn hình làm từ thép không gỉ màu tối. Chiếc đồng hồ này vô cùng thích hợp cho những ngày bình thường, hoặc thời gian dành cho công việc.

Mẫu đồng hồ tuyệt vời nên có giá trên 100$ này hiện nay chỉ được bán với mức giá 80$.

Ofebia Luxury Line

Mẫu đồng đồ của Ofebia tới từ Hong Kong được sản xuất với tông màu chủ đạo là màu vàng: ô màn hình nhỏ hiển thị ngày tháng màu vàng, ký hiệu số trên màn hình màu vàng và kim đồng hồ cũng được mạ vàng. Dây đeo được làm từ da chất lượng cao, viền đồng hồ làm từ thép không gỉ…vì vậy chiếc đồng hồ tạo cảm giác khá cổ điển và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Giá một Một chiếc Ofebia Luxury Line hiện nay dao động trong khoảng 46$-85$ tùy từng địa điểm mua.

Fossil Machine Three Hand Stainless Steel Watch Fs4773

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 2 triệu nhưng có hiệu suất hoạt động cao

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 2 triệu nhưng có hiệu suất hoạt động cao. Ảnh minh họa

Thêm một mẫu đồng hồ nam đẹp khác với giá bán dưới 2 triệu đồng của Fossil Machine. Nhìn bên ngoài, chiếc đồng hồ có vẻ bóng bẩy đơn giản của thép không gỉ sang trọng, nhưng về hiệu suất, chiếc đồng hồ này có thể hoạt động bằng 3 lần những chiếc đồng hồ bình thường khác.

Mẫu đồng hồ này rất phù hợp sử dụng trong những cuộc gặp mặt xã giao của giới kinh doanh, bởi nó có thể vừa tôn lên được vẻ lịch sự đứng đắn, đồng thời tạo vẻ chuyên nghiệp và tự tin cần thiết cho người đeo.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang