Cách đơn giản để chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone

authorDũng Anh 09:21 03/01/2016

(VietQ.vn) - Sao lưu dữ liệu tốn không ít thời gian của người dùng khi chuyển từ smartphone Android sang iPhone, nhưng giờ đây mọi chuyện đã trở nên thật đơn giản.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết này, người dùng sẽ biết cách chuyển dữ liệu từ Android sang IOS dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một ứng dụng mang tên 'Move to IOS' trên kho ứng dụng CH Play sẽ giúp người dùng làm việc này, từ các thư mục hình ảnh, danh bạ, tin nhắn và video sang thiết bị iPhone hoặc iPad của người dùng.

Cách đơn giản để chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone

Move to IOS sẽ giúp chuyển dữ liệu điện thoại cũ sang điện thoại mới

 

Trên các thiết bị IOS như Iphone, Ipad, tiến trình cài đặt sẽ bắt đầu khi người dùng bấm vào'Apps & Data' và chọn “Move data from Android. Sau đó, một mã code 10 số sẽ xuất hiện.

Chọn mục Setting => General, sau đó nhấp Reset và chọn Erase all content and settings.

Bây giờ người dùng thiết lập trên thiết bị Android, bật Wifi và kết nối hệ thống. Sau đó click vào Google Play và tải ứng dụng “Move to iOS”. Mở ứng dụng, nhấp Continue, khi người dùng đồng ý với các điều khoản sử dụng thì nhấn Next,và sau đó nhập mã 10 số từ iPhone.

Cách đơn giản để chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone

Chuyển các dữ liệu điện thoại sang điện thoại mới

Sau đó, người dùng chọn những mục mà muốn chuyển sang thiết bị mới của mình, khi đã hoàn tất các mục chọn, bấm chuyển Next.

Thiết bị Android sẽ chuyển nội dung sang iPhone hoặc iPad, tùy vào lượng dữ liệu mà sẽ tốn thời gian nhiều hay ít, tối đa chỉ 10 phút. Trong quá trình chuyển dữ liệu từ Android sang iOS, người dùng phải chắc rằng đường truyền kết nối ổn định và an toàn.

Anh Dũng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang