Dòng máy ảnh Canon giá rẻ bán chạy trên thị trường

author 10:49 26/02/2015

(VietQ.vn) – Powershot SX170IS và Powershot A2500 là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ của Canon đang được bán chạy trên thị trường đầu năm nay nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiên tiến.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Canon Powershot SX170IS

Sự khác biệt của máy ảnh giá rẻ Canon SX170 IS so với các máy phổ thông khác không chỉ ở ống kính mà còn là bộ microphone stereo (2 kênh) nằm ở 2 bên của ống kính và bộ loa nằm ở 2 bên mặt trên của máy. Phía sau của thiết bị là màn hình LCD 3 inch có tỉ lệ 4:3 với độ phân giải 23MP.

Powershot SX170IS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ bán chạy của Canon

Powershot SX170IS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ bán chạy của Canon

Thời gian khởi động của SX170 IS chỉ là 2 – 3 giây, tương đương với thời gian ống kính chuyển từ tiêu cự rộng tới tiêu cự tele. Người dùng có thể zoom ngay cả khi quay video tuy nhiên, thời gian chuyển đổi từ tiêu cự rộng tới tiêu cự tele sẽ lên tới 9 – 10 giây.

Mẫu máy ảnh giá rẻ này hứa hẹn sẽ đem lại sự thỏa mãn tới người dùng

Mẫu máy ảnh giá rẻ này hứa hẹn sẽ đem lại sự thỏa mãn tới người dùng

Ống kính của SX170 IS có khẩu độ chuyển đổi khi chụp rộng là 28 mm, khẩu độ tối đa khi chụp tele là 448 mm. Người dùng sẽ phải mở đèn flash ở phía trên ống kính bằng tay trước khi chụp. Phía trên thân máy là bánh xe chọn chế độ với các chế độ P/A/S/M quen thuộc và một số chế độ hoàn toàn tự động. Trong số đó có chế độ Smart Auto có khả năng tự động lựa chọn 1 trong số 32 loại cảnh. Nút cò được bao quanh bởi cần gạt để điều khiển flash, phía sau là nút bật/tắt. Sản phẩm có giá 3,3 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot A2500

Giải pháp ECO Mode mới của máy ảnh cho phép người dùng có thể chụp được nhiều ảnh hơn trong mỗi lần sạc và dễ dàng kích hoạt qua phím bấm riêng. Chế độ ECO Mode cũng nhanh chóng khởi động máy khi ở chế độ ngủ để người chụp không bỏ lỡ khoảnh khắc đáng giá nào.

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng

Được thiết kế nhằm giúp người dùng sử dụng dễ dàng và vui vẻ, kể cả với những người mới bắt đầu, PowerShot A2500 tích hợp thêm phím giải pháp AUTO Help cung cấp menu trợ giúp nhanh để mang đến lời khuyên về nhiều chủ đề với nhiều giải thích và minh họa rõ ràng.

Ống zoom mạnh mẽ của máy mang lại hình ảnh chất lượng cao

Ống zoom mạnh mẽ của máy mang lại hình ảnh có chất lượng cao

Máy ảnh kỹ thuật số IS này có khả năng loại bỏ hiện tượng nhòa ảnh nhờ xác định rõ được vật thể chính và tự động sửa lỗi rung máy ảnh phù hợp, đem lại hình ảnh chất lượng nhất. Giá của sản phẩm hiện là 2,4 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang