Mua máy ảnh Nikon giá sốc dưới 2 triệu

author 14:24 25/02/2015

(VietQ.vn) – Coolpix 2800 và Coopix L29 hiện là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ của Nikon hiện nay, ngoài vẻ đẹp thời trang, những thiết bị này còn được thiết kế khá nhỏ gọn, tiện dụng.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Nikon Coolpix S2800

Máy ảnh giá rẻ KTS Nikon CoolPix S2800 có độ dày 20mm, sở hữu cảm biến ảnh 20.1 megapixel tiên tiến và hệ thống tự động lấy nét thông minh. Thiết bị sẽ tự động chọn đúng cài đặt để người dùng chỉ cần ngắm và chụp. Ngoài ra, máy cũng có khả năng ghi hình các đoạn phim độ nét cao lên tới 720p dễ dàng chỉ với một chạm.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Nikon S2800 sở hữu độ mỏng và nhỏ gọn, tiện dụng

Mẫu máy ảnh giá rẻ Nikon S2800 sở hữu độ mỏng và nhỏ gọn, tiện dụng

Máy ảnh KTS Nikon CoolPix S2800 nổi bật với tính năng thu phóng quang học 5x (tương đương 26mm tới 130mm trên định dạng phim 35mm). Người sử dụng có thể thoải mái chụp những cảnh quan góc rộng hoặc cảnh đông đúc với hình ảnh chi tiết tuyệt vời. Để tối đa hóa khả năng di động, ống kính máy ảnh Nikon CoolPix S2800 có chức năng tự động thu lại hoàn toàn vào trong khi không sử dụng.

Các màu của dòng máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng

Các màu của dòng máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng

Trọng lượng nhẹ cùng với thiết kế nhỏ gọn dày chưa tới 2cm giúp người dùng tiết kiệm không gian và có thể mang máy theo người đến mọi nơi. Sản phẩm có giá hấp dẫn, chỉ 1,4 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix L29, 900 nghìn đồng

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ với chỉ 110g, máy ảnh L29 dễ dàng chui gọn vào trong túi áo hoặc túi xách tay của người dùng. Máy hỗ trợ hai pin AA, giúp người sử dụng có thể dễ dàng sạc máy ảnh khi đang đi lại.

Nikon L29 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ nhất hiện nay

Nikon L29 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ nhất hiện nay

Máy ảnh L29 không chỉ có chức năng ghi lại những khoảnh khắc mà còn cho phép người chụp thỏa sức sáng tạo. Người dùng có thể nâng cấp những bức hình chụp với hàng loạt bộ lọc, hiệu ứng nhanh, hệ thống chân dung thông minh và hiệu ứng làm mịn da của máy ảnh.

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu theo ý thích của mình

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu theo ý thích của mình

Chế độ tự động thông minh của máy ảnh L29 sẽ chọn ngay những cài đặt hoàn hảo, mang lại khả năng chụp hình tốt và quay phim có độ nét cao ở định dạng 720p. Ngoài ra, công nghệ phát hiện chuyển động giảm độ mờ trong máy sẽ giúp giảm độ rung của máy ảnh và đảm bảo cho hình ảnh và video luôn sắc nét.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang