Giao lộ ‘mạnh ai nấy chạy’

author 19:27 23/03/2016

(VietQ.vn) - Giao lộ Mễ Trì – phố Đồng Me (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) lúc tan tầm có lượng người và xe cộ qua lại rất lớn nhưng hiếm thấy bóng dáng công an.

Ngã tư Mễ Trì – phố Đồng Me – Vũ Quỳnh – Vườn Cam lúc tan tầm thường có lượng người và xe cộ qua lại rất lớn. Nhiều người qua lại nhưng ngã tư này không có đèn tín hiệu giao thông khiến cho giao thông ở đây luôn trong tình trạng lộn xộn, ai thích đi kiểu gì thì đi, nguy cơ cao mất an toàn giao thông.

đường Mễ Trì Hà Nội

Giao thông lộn xộn, gây nguy hiểm cho người đi đường

Điều đáng nói, trụ sở Công an phường Mễ Trì và UBND phường Mễ Trì nằm sát ngã tư nhưng người dân hầu như không mấy khi thấy lực lượng chức năng phường Mễ Trì ra đây điều tiết giao thông.

Trong khi đó, người dân làng Mễ Trì Hạ phản ánh, xe công vụ của phường Mễ Trì thường đi vào làng giờ cao điểm, gây ách tắc giao thông.

“Làng đã ghi biển không cho ô tô vào làng trong giờ cao điểm nhưng xe của phường Mễ Trì vẫn cứ đi vào. Đường thì bé, người thì đông, nhiều khi chỉ vì xe ô tô của phường Mễ Trì mà làm tắc cả một con đường dài”, chị Mai, một người dân làng Mễ Trì Hạ phản ánh.

Ghi nhận của phóng viên Chất lượng Việt Nam, đúng là có việc xe công vụ của phường Mễ Trì đi vào trong làng giờ cao điểm, làm ách tắc giao thông. Đề nghị lãnh đạo quận Nam Từ Liêm nhắc nhở cấp dưới, tránh làm phiền người dân và tập trung nhiều hơn vào công việc cần thiết.  

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang