Bị bắt vì ném bánh sandwich vào người vợ

author 06:57 05/12/2014

(VietQ.vn) - Một người đàn ông bị bắt sau khi bị cáo buộc là đã ném bánh sandwich McChicken hiệu McDobalds vào người vợ đang mang thai vì "anh không thích nó".

Marvin Tramaine Hill II, 21 tuổi, ở Des Moines, Iowa, người đàn ông bị bắt đã nói với cảnh sát rằng anh đã ném chiếc bánh burger McDonalds vào người vợ của mình khi bị cô đánh thức vào lúc 1 giờ chiều bằng chính cái bánh mà vợ mình đã mua cho.

Marvin Tramaine Hill - người đàn ông bị bắt vì ném bánh sandwich vào mặt vợ

Marvin Tramaine Hill - người đàn ông bị bắt vì ném bánh sandwich vào mặt vợ. Ảnh Mirror

Theo cảnh sát, anh ném bánh sandwich McChicken vào vợ mình, rồi nhặt lên và tiếp tục hành động như vậy. Sau đó anh còn bị tố cáo là theo vợ vào phòng tắm và chà xát nhân bánh lên mặt cô. Cảnh sát đã đến sau khi vợ anh gọi 911 nhưng anh Hill lại nói với cảnh sát rằng anh bị vợ mình tấn công. Tuy nhiên, cảnh sát đã nhìn thấy xốt mayonnaise trên áo người vợ và mũi cô thì đỏ ửng.

Bánh sandwich - một 'vũ khí' hành hung mà người đàn ông sử dụng để ném vợ mình

Bánh sandwich - một 'vũ khí' hành hung mà người đàn ông sử dụng để ném vợ mình. Ảnh minh họa

Hill bị bắt và bị buộc tội dùng bạo lực trong gia đình. Trong báo cáo của cảnh sát, vũ khí anh sử dụng hành hung vợ mình được ghi là “McChicken”, Hill nói. Câu chuyện của Hill đã lan rộng trên khắp cả nước và trong một cuộc phỏng vấn anh được hỏi: "McChicken là gì?" Anh nói, thực ra không có gì, chỉ là do anh bực tức vì bị đánh thức bởi cái bánh anh không thích. 

Loan Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang