Robot quét dọn tấn công gia chủ

author 10:28 10/02/2015

(VietQ.vn) - Một con robot hút bụi ‘tấn công’ chủ sở hữu của nó khi cô đang ngủ, con robot tiến đến gần và bắt đầu cuốn lấy tóc chủ nhân của mình, sự việc này đã mở ra cuộc chiến sắp bùng nổ giữa con người và máy móc.

Một phụ nữ ở thành phố Changwon , hàn quốc  đã để con robot hút bụi  bên cạnh và quyết định ngủ một giấc trên sàn nhà. Nhưng không lâu sau, cô đã phải hối hấn vì quyết định của mình. Con robot này đã nghĩ tóc của chủ nhân là bùn đất và cần phải được dọn sạch, nó tiến đến gần và bắt đầu hút lấy mái tóc của người phụ nữ. Cô tình dạy khi cảm thấy da đầu bị đau nhức và nhận ra rằng tóc của mình đã bị con robot kéo vào bên trong. Người phụ nữ bị mắc kẹt và buộc phải gọi dịch vụ cứu hộ để được giải thoát khỏi con robot ‘nguy hiểm’. 

Một con robot hút bụi đã tấn công chủ nhân của nó trong lúc ngủ. Ảnh Mirror

Một con robot hút bụi đã tấn công chủ nhân của nó trong lúc ngủ. Ảnh Mirror


Tờ báo Kyunghyang Shinmun đưa tin, con robot đã ‘buông tha’ cho chủ nhân mà không để lại vết thương nào, tuy nhiên, không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu người phụ nữ này có ý định giữ lại con robot ‘nổi loạn’. Robot hút bụi là sản phẩm phổ biến trong những năm gần đây.

Robot hút bụi thông minh được ưa chuộng trong những năm gần đây. Ảnh Mirror

Robot hút bụi thông minh được ưa chuộng trong những năm gần đây. Ảnh Mirror

Các thương hiệu nổi tiếng nhất như Roomba, đã giới thiệu sản phẩm robot dọn nhà vào năm 2002 và kể từ tháng 2 năm 2014 hãng này đã bán được hơn 10 triệu chiếc trên toàn thế giới. Những con robot được trang bị cảm biến để di chuyển xung quanh các chướng ngại vật, tránh khu vực dốc như cầu thang, và phát hiện các vết bẩn trên sàn nhà. Hãng Roomba không những chế tạo các loại robot lau dọn nhà cửa mà còn sản xuất robot cho quân đội. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang