Cháu trai 'chuốc' bà uống rượu để dễ bề cướp của

author 10:09 10/03/2015

(VietQ.vn) - Richard Alexander Coleman sống tại Alabama bị cáo buộc đã thực hiện một vụ cướp với chính bà ngoại 93 tuổi của mình bằng cách liên tục đánh đấm và ép bà uống rượu, theo tin tức mới nhất.

Tin tức mới nhất, Richard Alexander Coleman, 21 tuổi, sống tại Alabama bị cáo buộc đã thực hiện một vụ cướp với chính bà ngoại 93 tuổi của mình bằng cách ép bà uống rượu. Tên tội phạm này đã bị cơ quan cảnh sát quận Jefferson bắt giữ.

Chân dung Richard Alexander Coleman, kẻ đã đánh và ép bà ngoại của mình uống rượu nhằm cướp của, theo tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Chân dung Richard Alexander Coleman, kẻ đã đánh và ép bà ngoại của mình uống rượu nhằm cướp của, theo tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Nạn nhân cho biết, bà đã gặp một kẻ đeo mặt nạ lấp trong hành lang nhà mình  vào khoảng hơn 6 giờ sáng và tên này đã uy hiếp bà để đòi tiền. Sau đó, kẻ bịt mặt túm lấy cổ bà, đẩy  xuống sàn và đấm liên tiếp vào mặt bà lão đã 93 tuổi. Kẻ cướp liên tục đòi tiền và hỏi chỗ bà cất giấu tiền ở đâu. Khi bà lão nói không biết, kẻ tấn công đã đổ rượu vào cổ họng và tiếp tục đấm nạn nhân.  Richard sau đó đã lấy gần 5 triệu đồng từ phòng ngủ của bà ngoại mình và bỏ về nhà.

Chính quyền địa phương đã điều tra và phát hiện cháu trai của nạn nhân , Richard Alexander Coleman chính là kẻ đeo mặt nạ và uy hiếp bà của mình. Anh này bị kết tội hành hung và chiếm đoạt tài sản. 4.Phó giám đốc văn phòng cảnh sát quận Jefferson cho biết: “ Đây thực sự là một hành vi tán tận lương tâm và nó đáng bị lên án”.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang