Năm Ất Mùi nam tuổi Hợi thận trọng tiểu nhân

author 17:33 25/01/2015

(VietQ.vn) - Nhìn chung những năm Mùi thường mang tới nhiều thuận lợi cho người tuổi Hợi. Theo tử vi năm Ất Mùi năm 2015, Hợi là một trong số 6 con giáp có nhiều may mắn, thuận lợi nhất về sự nghiệp, tài lộc và hạnh phúc gia đình.

Sự kiện:

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Nhìn chung, những năm Mùi thường mang tới nhiều thuận lợi cho người tuổi Hợi nhờ vào sự hòa hợp vốn có giữa hai con giáp này. Tuy nhiên theo tử vi năm Ất Mùi, đây là năm tiềm ẩn rất nhiều thị phi, rắc rối nhất là vào mùa thu. Hạn chế các hành động mạo hiểm, đặc biệt là người sinh năm 1959. Lời khuyên cho tuổi Hợi trong năm 2015 là phải luôn giữ cho mình cái đầu lạnh, giữ vững niềm tin vào bản thân và ý chí quyết tâm chiến thắng.

Tử vi năm Ất Mùi nói rằng năm nay sẽ mang tới nhiều thuận lợi cho nam tuổi Hợi

Tử vi năm Ất Mùi nói rằng năm nay sẽ mang tới nhiều thuận lợi cho nam tuổi Hợi

Tình cảm 

 Vận đào hoa khá tốt. Người đã kết hôn có thể yên tâm về hạnh phúc gia đình. Người chưa kết hôn, tuy tình cảm hai bên chân thành song chưa chắc đã có thể đến được với nhau. Năm nay, nhiều khả năng tuổi Hợi sẽ  gặp phải xung đột trong tình cảm, và nếu xu hướng này không được phòng ngừa, chắc chắn nó sẽ phát sinh những vấn đề nghiêm trọng.

Sự nghiệp 

Có tiến triển, tuy có khả năng phải phân chia tài sản nhưng nếu là hợp tác làm ăn hay hợp tác đầu tư thì việc phân chia là điều hiển nhiên, không phải lo lắng. Mặc dù những khó khăn có thể xảy ra, nếu quyết tâm thì thế nào cuối cùng người tuổi Hợi cũng giành chiến thắng. Quan trọng là những người tuổi Hợi không được nóng vội mà phải phân tích tình hình thấu đáo, hiểu rõ vấn đề trước khi phản ứng. Người sinh năm 1983 đầu năm gặp cản trở trong công việc nhưng sau đó cũng nhanh chóng được giải quyết thỏa đáng, không đáng ngại. Người sinh năm 1971 có tiến triển lớn trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở. Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng cần cảnh giác với những kẻ thù ẩn mình trong bóng đêm hay hãm hại bạn từ phía sau.

Tài chính

Trong năm 2015, những vấn đề tài chính mà tuổi Hợi gặp phải có thể chính là hệ lụy từ những khó khăn xảy ra trong các khu vực khác. Về cơ bản vẫn có thu hoạch, nhất là người sinh vào mùa đông. Thận trọng đầu tư trong lĩnh vực mới. Để có được kết quả thuận lợi vào cuối năm, người tuổi Hợi cần quản lý tiền bạc 1 cách khôn ngoan. Chú ý những kẻ phá hoại ngầm về tiền bạc.

Tử vi năm Ất Mùi khuyên người tuổi Hợi hãy học cách chiến thắng căng thẳng, giữ tinh thần vững vàng

Tử vi năm Ất Mùi khuyên người tuổi Hợi hãy học cách chiến thắng căng thẳng, giữ tinh thần vững vàng

Sức khỏe 

Những căng thẳng từ bên trong và các cảm xúc mãnh liệt của tuổi Hợi năm 2015 có thể dẫn tới những nguy hại cho sức khỏe. Vì vậy, người tuổi Hợi cần học cách chiến thắng căng thẳng, đồng thời duy trì lối sống lành mạnh để giữ cho cơ thể và tâm trí vững vàng. Các tháng thuận lợi nhất trong năm cho tuổi Hợi: 7, 9, 10, 11, 12

Hướng hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A Di Đà. Sử dụng màu đỏ, tím như ruby, thạch anh tím, mã não đỏ, san hô đỏ, ngọc hồng lựu sẽ có lợi cho người tuổi Hợi.

Minh Phương 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang