Ajinomoto Việt Nam được bình chọn vào top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất 2023 cho gia đình, trẻ em

author 11:23 03/07/2023

(VietQ.vn) - Vừa qua, hai sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® của Công ty Ajinomoto Việt Nam được bình chọn vào Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ IX, 2023. Chương trình do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chỉ đạo thực hiện.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® được vinh danh trong Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2023

Chương trình vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ IX, 2023 đã diễn ra hôm 28/06/2023 tại Hà Nội, với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em là Chương trình thường niên do Báo Lao động và Xã hội, Cục Trẻ em, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phối hợp thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội kể từ năm 2013. Chương trình dành cho các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp từ 100% vốn nước ngoài đang kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, y tế, chăm sóc sức khỏe… 

Hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® vinh hạnh được xướng tên

Chia sẻ với báo chí, đại diện Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết đây là lần đầu tiên doanh nghiệp lựa chọn hai sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® trong danh mục hơn 35 sản phẩm hiện tại của công ty để nộp hồ sơ tham gia trong chương trình. Công ty rất vui mừng và phấn khởi sau khi kết quả bình chọn từ người tiêu dùng được công bố. Công ty cũng sẽ xem xét tiếp tục gửi các sản phẩm khác để tham gian chương trình những năm tới. 

Hạt nêm Aji-ngon® Heo với thành phần chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto

Xuất hiện từ năm 2000, hạt nêm Aji-ngon Heo® là sản phẩm hạt nêm tiên phong trên thị trường Việt Nam. Điểm đặc biệt của sản phẩm là thành phần chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto, trong đó các nguyên liệu xương, thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để chiết xuất hoàn toàn tinh chất tự nhiên và vị ngọt thịt theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. 

Quy trình tuyển chọn xương thịt trong nhà máy sản xuất hạt nêm Aji-ngon®

Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới về ẩm thực, giúp cho người tiêu dùng có thể thưởng thức các món ăn Việt theo cách mới, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và giới thiệu sản phẩm Xốt Mayonnaise sản xuất trong nước đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Để tạo nên thành phẩm xốt mayonnaise Aji-mayo® ngon sánh mịn, các nguyên liệu, nhất là trứng gà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, là giải pháp để các món rau thêm bắt vị.

Xốt mayonnaise Aji-mayo® ngon sánh mịn được tạo nên từ trứng gà tươi

Trải qua hơn 32 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ajinomoto đã không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay danh mục sản phẩm của công ty vô cùng đa dạng, từ các sản phẩm gia vị, đến thực phẩm bổ sung bao gồm các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao, bột gia vị bổ sung vi chất dành cho trẻ em; thực phẩm chế biến; các thức uống giải khát...

Hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® cùng các dòng sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam như gia vị nêm sẵn Aji-Quick®, trà hòa tan Blendy®, thức uống giấm gạo Vtox… đang đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của gia đình, trẻ em tại Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng cho người tiêu dùng nói chung. Qua đó, góp phần hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty Ajinomoto Việt Nam là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang