Nữ nghệ sĩ làm thuyền hình giống vùng kín phụ nữ có nguy cơ nhận án tù

author 06:38 17/04/2015

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ người Nhật, Megumi Igarashi đang phải đối mặt với nguy cơ nhận bản án 2 năm tù giam cho tội danh phát tán văn hóa phẩm đồi trụy sau khi làm một chiếc thuyền được mô phỏng theo hình dáng vùng kín của chính cô này.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Nghệ sĩ người Nhật, Megumi Igarashi đang phải đối mặt với nguy cơ nhận bản án 2 năm tù giam cho tội danh phát tán văn hóa phẩm đồi trụy sau khi làm một chiếc thuyền được mô phỏng theo hình dáng vùng kín của chính cô.

 

Megumi Igarashi  chụp ảnh âm đạo để làm thành một chiếc thuyền. Ảnh Mirror

Megumi Igarashi  chụp ảnh âm đạo để làm thành một chiếc thuyền. Ảnh Mirror

Megumi đã gửi ảnh khỏa thân cho 30 người để thực hiện chiếc thuyền mang tên “Thuyền âm đạo’’. Trước đó, Megumi cũng đã từng làm thú bông và một số bức nhỏ có hình nhạy cảm. Hành động của Megumi Igarashi được cho là vi phạm luật khiêu dâm của Nhật Bản. Ngoài ra, nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, Megumi cũng nhận được 6000 bảng cho những hình ảnh khỏa thân của cô.

Chiếc thuyền hình âm đạo của chính nữ nghệ sĩ. Ảnh Mirrora 

Chiếc thuyền hình vùng kín của chính nữ nghệ sĩ. Ảnh Mirrora

Nữ nghệ sĩ 43 tuổi có thể sẽ bị xử 2 năm tù giam và phạt tiền lên đến gần 30000 USD nếu bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, cô Megumi nói rằng, cô không hề nghĩ những hình ảnh mô phỏng vùng kín dạng 3D là không lành mạnh và phủ nhận việc gửi ảnh khỏa thân để kiếm tiền. Luật sư của nữ nghệ sĩ, ông Takashi Yamaguchi tự tin thân chủ của mình sẽ thắng trong phiên tòa xét xử.Ông nói: “Chiếc thuyền của cô ấy không mang tính kích dục, cô ấy chỉ muốn được sử dụng một phần cơ thể của mình nhằm truyền đạt thông điệp cá nhân.”

Ngoài chiếc thuyền độc đáo ra, cô Megumi còn sở hữu nhiều đồ vật hình âm đạo. Ảnh MirrorNgoài chiếc thuyền độc đáo ra, cô Megumi còn sở hữu nhiều đồ vật hình vùng kín. Ảnh Mirror

Megumi Igarashi viết trên trang cá nhân: “Tôi  chỉ làm một tác phẩm nghệ thuật hình vùng kín và nghĩ rằng nó rất thú vị . Tuy nhiên,  tôi thấy ngạc nhiên khi mọi người lại cảm thấy khó chịu. Tôi thực hiện tác phẩm nghệ thuật này vì tôi chưa từng thấy vùng kín của người khác còn của tôi thì lại quá rõ rồi. Tôi không nghĩ ‘cái ấy’ của tất cả phụ nữ giống nhau, vì vậy, tôi nảy ra ý tưởng kỳ quặc này’’

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang