Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2023

author 19:24 13/03/2023

(VietQ.vn) - Amway Việt Nam- Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đồng hành cùng Bộ Công Thương và UBND thành phố Hà Nội trong chuỗi sự kiện Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.

Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, điển hình là các sự kiện nổi bật:

Thứ nhất là tổ chức Lễ mít tinh phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 vào ngày 09/3/2023 tại Công viên Thống Nhất.

Thứ hai, tổ chức Giải chạy “Vì người tiêu dùng” vào sáng ngày 11/3/2023 tại Công viên Thống Nhất.

Thứ ba, tổ chức Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng” từ ngày 09/3/2023 đến ngày 13/3/2023 tại Công viên Thống Nhất với quy mô khoảng 140 - 150 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh.

Amway cam kết kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2023 được kỳ vọng sẽ tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng pháp luật và chấp hành pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, qua đó góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh, kích thích tiêu dùng và thúc đẩy phát triển kinh tế Thủ đô.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, trong nhiều năm qua, Amway Việt Nam đã rất tích cực tham gia các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về quyền của người tiêu dùng, và là một trong số ít doanh nghiệp đang áp dụng các tiêu chí của “Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng” ban hành bởi Bộ Công Thương. Năm 2023 là năm thứ 5 liên tiếp, Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi sự kiện thường niên này.

Với Amway, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải là trách nhiệm của riêng một cá nhân, đơn vị nào, đó là trách nhiệm chung của toàn xã hội mà trong đó vai trò chính vẫn phải là doanh nghiệp. Tuân thủ pháp luật, thực hiện các hoạt động đào tạo và huấn luyện bài bản cho nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm là các mục tiêu mà Amway nghiêm khắc thực hiện.

Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty, Amway xây dựng một quy trình riêng trong “Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa” đã được đăng ký và phê duyệt bởi Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương. Tất cả các chính sách đổi hàng hóa, mua lại hàng hóa và chính sách bảo hành đều được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên Trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.

Các đại biểu tham quan gian hàng của Amway Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch trên website từ nguồn gốc đến giá cả. Ngoài ra, công tác đào tạo, huấn luyện Nhà phân phối cũng được Amway thực hiện từ các kênh online, đào tạo trực tuyến đến kênh offiline để giúp nhà phân phối hiểu tường tận sản phẩm. 

Về tư vấn và hậu mãi, Amway Việt Nam vận hành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua tổng đài tư vấn khách hàng 18001700, qua hệ thống chatbot thông minh và tư vấn trực tiếp để hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh chóng nhất.

Là một trong số doanh nghiệp đã và đang tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, Amway đầu tư mạnh mẽ vào các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh cũng như năng lực sử dụng mạng xã hội toàn diện nhằm giúp các đối tác kinh doanh sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỉ nguyên 4.0.

Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển R&D để mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Hoạt động thiết thực của Amway hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 

Đặc biệt trong giai đoạn 2022-2024, Amway Việt Nam đã và tiếp tục triển khai chuỗi hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên các trường đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp, ngăn ngừa sinh viên và những người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật. Chương trình do Amway Việt Nam phối hợp với với Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng, Bộ Công Thương) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) thực hiện tại một số trường đại học trên cả nước.

Ông Huỳnh Thiên Triều- Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ, tại Amway, bảo vệ người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ doanh nghiệp và danh tiếng doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Với triết lý lấy con người- khách hàng làm trung tâm, Amway Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm để mang đến hài lòng cho khách hàng và có được lòng tin yêu thương hiệu trong suốt 15 năm qua- ông Huỳnh Thiên Triều nhấn mạnh.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang