Nhậu 'nhiệt tình' rồi quay ra đâm chết bạn vì thanh toán thiếu 4 nghìn

author 15:14 27/03/2016

(VietQ.vn) - Lúc tính tiền, Thiện bị ông Xuân nhắc nhở vì góp thiếu 4.000 đồng khiến hai người lớn tiếng cự cãi nên xảy ra án mạng thương tâm.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 27/3, Công an tỉnh Bến Tre tạm giữ Bùi Văn Thiện (37 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người. Chiều hôm trước, Thiện cùng ông Nguyễn Văn Xuân (57 tuổi) tới quán ăn Nguyễn Huệ, TP Bến Tre để nhậu với ba người khác. 

Lúc tính tiền, Thiện bị ông Xuân nhắc nhở vì góp thiếu 4.000 đồng nên hai người lớn tiếng cự cãi. Được mọi người hòa giải, cả hai bỏ đi nhưng khi vừa ra khỏi quán đã lao vào ẩu đả.

Bùi Văn Thiện tại cơ quan công anBùi Văn Thiện tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

Được mọi người trong quán can ngăn nhưng cả hai tiếp tục đi ra đường xô xát, đánh nhau. Bực tức, vì bị ông Xuân đánh và nói xấu, Thiện chạy đến bên chiếc xe gắn máy của mình đang dựng bên kia đường và lấy chiếc kéo để trên giỏ xe rồi quay lại dùng kéo này đâm ông Xuân 2 nhát vào ngực. Ông Xuân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thiện ném kéo xuống đất rồi bỏ chạy bộ về nhà vợ mình cách hiện trường khoảng 100 mét. Khi biết được ông Xuân đã chết, Thiện đến công an phường Phú Khương để đầu thú, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Linh Mỹ (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang