31 nhát dao oan nghiệt đoạt mạng thiếu phụ nghi có quan hệ ‘ngoài luồng’?

author 09:14 06/07/2016

(VietQ.vn) - Nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng đã có gia đình nhưng được cho là có quan hệ tình cảm với một người khác. Gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Theo những tin tức mới nhất báo Tuổi Trẻ trích nguồn thông tin từ cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ ngày 5/7, các bộ phận nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra một vụ án mạng giết người xảy ra tại phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ). Nạn nhân là chị H.T.U.Nh. (39 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, tối 4/7, một người đàn ông chạy môtô chở theo một phụ nữ vào công viên. Hai người đậu xe và ngồi ở bậc thềm công viên nói chuyện. Sau đó không lâu, những người trong công viên nghe có tiếng kêu cứu của người phụ nữ. Mọi người nhìn sang thì thấy hai người đang giằng co.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng ở công viên Cần Thơ

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng ở công viên Cần Thơ. Ảnh minh họa

Sau tiếng kêu, người phụ nữ bỏ chạy về hướng tượng đài, còn người đàn ông lên xe chạy rất nhanh về hướng Long Xuyên (An Giang).  Mọi người đến kiểm tra thì phát hiện chị Nh. đã tử vong nên trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thốt Nốt đã có mặt ngay tại hiện trường án mạng để điều tra, xác định chị H.T.U.Nh. làm nghề sơn móng tay dạo ở quận Thốt Nốt.

Theo kết luận của cơ quan pháp y, chị Nh. chết do choáng mất máu cấp sau tổn thương đứt thủng nội tạng do vật sắc nhọn gây ra. Kết quả khám nghiệm của cơ quan cảnh sát điều tra cho thấy nạn nhân bị đến 31 vết tổn thương do vật sắc nhọn gây ra ở vùng cổ, bụng, lưng, hông và tay.

Điều tra ban đầu, chị Nh. đã có chồng và con 15 tuổi, cùng sinh sống tại nhà trọ ở khu vực Long Thạnh từ năm 2014 đến nay. Tuy nhiên, sau đó chị Nh. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Vũ (40 tuổi, quê ở Đồng Tháp). Theo điều tra, thời gian gần đây giữa nạn nhân và người đàn ông này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Công an cho biết khả năng đối tượng đã chuẩn bị sẵn hung khí rồi hẹn gặp nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn tình cảm, do không dàn xếp được, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng ở công viên Cần Thơ

Nguyên nhân vụ án mạng giết người khiến chị Nh. tử vong được cho là do mâu thuẫn tình cảm. Ảnh minh họa

Đáng chú ý, thời gian gần đây trên địa bàn TP Cần Thơ đã xảy ra một số vụ án mạng giết người nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận. Trước đó vào ngày 10/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ quyết định tạm giữ hình sự Huỳnh Thanh Lâm (26 tuổi, ngụ xã Giai Xuân, H.Phong Điền, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, tối 9/6 Lâm cùng Huỳnh Thanh Nhơn (anh ruột Lâm) tổ chức nhậu tại nhà mẹ vợ của Nhơn. Nhậu xong, Nhơn lấy xe máy chở Lâm về nhà ở xã Giai Xuân.

Lâm Văn Vũ (36 tuổi, ngụ xã Mỹ Khánh) đang dựng xe trước cửa nhà thấy anh em Lâm chạy qua nên chửi “mày chạy xe coi chừng té chết”. Nghe vậy, Lâm kêu Nhơn dừng xe nói chuyện phải quấy với Vũ rồi xảy ra cự cãi, Vũ cầm nón bảo hiểm đánh Lâm.

Thấy hai bên xô xát, nhóm người đang ngồi nhậu gần mé sông, trong đó có Nguyễn Thanh Tuyền (36 tuổi, ngụ tại địa phương) liền chạy lại “hùa” với Vũ đánh Lâm và Nhơn. Trong lúc rượt đánh Tuyền bỏ chạy, Lâm lấy dao mang theo đâm một nhát vào ngực làm nạn nhân tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.

Báo nhà nước Trung Quốc ra cảnh báo 'sặc mùi khói súng' về Biển Đông(VietQ.vn) - Tình hình Biển Đông mới nhất cho hay, báo Trung Quốc vừa cảnh báo về một cuộc chạm trán quân sự ở Biển Đông ngay trước ngày PCA ra phán quyết.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang