Án mạng kinh hoàng ở Quảng Ninh: Hé lộ những tình tiết mới

author 16:30 24/09/2016

(VietQ.vn) - Hé lộ những tình tiết mới xung quanh vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ninh khiến 4 người bị sát hại dã man trong nhà đang gây chấn động dư luận gần đây.

Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị T. ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) sau khi làm ca đêm về mở cửa thì phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu đã bị tử vong trong nhà. Chị T. nghi ngờ 4 bà cháu bị sát hại.

Nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Hát (55 tuổi); 2 con của chị T. gồm Phạm Đình Hưng (9 tuổi), Phạm Thu Hà (8 tuổi) và Vũ Thị Huyền (3 tuổi, cháu của chị T.).

Nhiều người dân ở cạnh nhà nạn nhân cho biết, tối 23/9 chị T. đi làm ca đêm ở một cửa hàng xăng dầu trên Quốc lộ 10. Trước khi đi làm, chị T.h có nhờ mẹ đẻ đến trông nhà. Chồng chị T. đã chết trong một vụ tai nạn giao thông hồi tháng 10/2015.

Danh tính 4 bà cháu bị sát hại trong vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ninh(VietQ.vn) - Thông tin mới nhất thảm án ở Quảng Ninh: Đi làm về chị Vũ Thị Thanh phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích.

Xuất hiện 2 kẻ lạ mặt “lai vãng” nhân trước ngày thảm án ở Uông Bí

Vụ việc xảy ra bất ngờ và hung tợn nên chỉ trong một thời gian ngắn khi phát hiện ra vụ thảm án đã có rất nhiều người hàng xóm xung quanh chứng kiến và theo dõi vụ việc. Chia sẻ với PV Chất lượng Việt Nam, nhiều người dân cho biết, chiều 23/9, có 2 thanh niên đeo khẩu trang đến hỏi nhà chị T.. Sáng nay, người dân xung quanh bàng hoàng khi hay tin 4 bà cháu bị sát hại dã man trong nhà.

Bà Hát, cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) và Vũ Thị Huyền (3 tuổi) bị sát hại ở nhà dưới. Trong khi đó, cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi) bị chết trên nhà chính.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng bảo vệ dân phố, Công an phường Phương Nam đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Sự việc sau đó đã được báo cáo lên Công an TP Uông Bí, Công an tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi nhận được tin, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo TP Uông Bí và các cơ quan chức năng trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Nơi xảy ra án mạng kinh hoàng tại Quảng Ninh. Ảnh ST

Tại hiện trường, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác định nguyên nhân và triển khai các bước tiếp theo.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định tự tưởng nhân dân địa phương; tập trung chăm sóc và bảo vệ các thành viên trong gia đình nạn nhân.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ việc.

Đến 12h ngày 24/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường vụ án để chỉ đạo các đơn vị điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin từ công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, chiều nay 15h sẽ diễn ra buổi họp báo đầu tiên để thông tin chính thức về vụ trọng án này

Tại hiện trường vụ thảm án thuộc phường Hợp Thành (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), PV Chất lượng Việt Nam đã tiếp xúc và trò chuyện với người hàng xóm của các nạn nhân.

Con chó nuôi trong nhà bỗng nhiên không sủa trong đêm

Theo bà Lê Thị D, hàng xóm nhà chị T. cho biết, chồng bà Hát (nạn nhân vụ thảm án) là ông Hùng, hiện đang làm bảo vệ ở chợ Phương Nam. Hai ông bà có nhà ở cũng gần nhà chị T., nhưng bà Hát thường xuyên phải vào ở với chị T. để chăm sóc các cháu do chị T. là nhân viên cây xăng, hay phải làm ca đêm.

Thời gian gần đây, chị D thấy khu vực dân cư của gia đình có nhiều đối tượng nghiện hút lảng vảng nên đã báo với ông Hùng để ông Hùng thường xuyên ghé về nhà chị T. kiểm tra tình hình. Nhà chị T. có 3 con chó, mọi đêm trước vẫn sủa rất lớn khiến chị tỉnh giấc.

 Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh hỏi thăm và động viên gia đình nạn nhân.

Nhiều đêm nghe tiếng chó sủa, chị D thường đi ra ngoài để xem có chuyện gì không. “Nhưng đêm qua tôi không nghe thấy động tĩnh gì. Sáng sớm nay ngủ dậy thì mới nghe tin vụ việc, chó của nhà chị T. vẫn còn sống, không có biểu hiện bị đánh bả hay bị giết chết”, chị D nói.

Cũng theo chị D, sau khi hết ca làm đêm tại cây xăng gần nhà, khoảng 7h sáng, chị T. về nhà thì hốt hoảng phát hiện bà Hát và 2 cháu Phạm Thu Hà và Vũ Khánh Huyền (là con gái và cháu gái chị T.) nằm chết ở trong bếp. Lúc này, chị T. gọi to để tìm cháu Phạm Đình Hưng (con trai lớn) nhưng không thấy gì.

Chị T. liền chạy lên trên tầng 2, thì phát hiện thi thể cháu Hưng nằm chết ngay trên giường bị chùm chăn kín.

Được biết, bà Hát là người có tính tình hiền lành. Mỗi buổi sáng, bà thường qua nhà chị Duyên và khu lán thợ xây ở trước ngõ để nói chuyện. Nhưng sáng nay ngủ dậy, chị Duyên không thấy bà Hát đâu nữa, lúc sau mới biết sự việc.

Thông tin từ người nhà nạn nhân, cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, cháu gái chị T.) là con của chị gái ruột chị T.. Bố cháu Huyền là người Trung Quốc, hiện 2 bố mẹ đang làm việc tại Trung Quốc, nên cháu Huyền được gửi cho chị T. chăm sóc.

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang