Angela Phương Trinh gây ‘sốc’ khi bất ngờ hôn mẫu nam trên sàn catwalk

authorHòa Lê 14:19 12/12/2015

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh mới đây khiến khán giả bất ngờ với màn khóa môi cùng mẫu nam Lê Xuân Tiền trên sàn catwalk giới thiệu BST Thu đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vietnamnet đưa tin, tối 11/12/2015, show diễn "Love" của Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại nhà thi đấu Quần Ngựa, TP Hà Nội với sự góp mặt của dàn sao Việt đông đảo: Angela Phương Trinh, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Trần Bảo Sơn, Diễm My 9X, Kỳ Duyên, Huyền My... cùng dàn người mẫu 90 người và khoảng 1.000 khán giả.

Sàn diễn Thu - Đông được nhà thiết kế tài năng đầu tư hoành tráng, chăm chút từng chi tiết của bối cảnh đến phần âm thanh sắc nét. Gây chú ý nhất với khán giả là việc Angela Phương Trinh được chọn mở màn cho show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Gần đây, Phương Trinh cũng gắn bó với nhà thiết kế khi thường xuyên diện trang phục của anh tham gia sự kiện hay đóng phim.

Angela Phương Trinh gây ‘sốc’ khi bất ngờ hôn mẫu nam trên sàn catwalkAngela Phương Trinh chủ động "khóa môi" bạn diễn ngọt ngào

Nếu như Ngọc Trinh từng mở màn "Le Jardin" 2 năm về trước thì "Love" lại là sàn diễn của Angela Phương Trinh. Đây là lần hiếm hoi Angela Phương Trinh sải bước trên sàn catwalk. Mặc dù lần đầu tiên Angela Phương Trinh làm “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường nhưng lại mở màn thật táo bạo khi bất ngờ “khóa môi” bạn diễn Lê Xuân Tiền trên sàn catwalk.

Trong show diễn lần này của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh và Xuân Tiền đã hóa thân thành một cặp yêu nhau nồng cháy, dẫn dắt người xem tới những khu vườn tình yêu và những bộ trang phục với họa tiết đặc trưng của tình yêu - họa tiết trái tim. 

Không gian trình diễn được thiết kế theo hướng khép kín giúp người xem cảm thấy gần gũi, ấm áp hơn trong tiết trời mùa đông của thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, hình ảnh trái tim ở giữa sân khấu, ngôi nhà màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, lá vàng rơi xào xạc cùng những khúc ca kinh điển về tình yêu đã khiến không gian dường như lắng đọng lại.

Angela Phương Trinh gây ‘sốc’ khi bất ngờ hôn mẫu nam trên sàn catwalkAngela Phương Trinh "khóa môi" bạn nhảy trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh “khóa môi” bạn diễn, trước đó trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris đã có màn “khóa môi” vô cùng lãng mạn khi cặp đôi hóa thân vào 2 nhân vật Thúy Kiều và Từ Hải cho phần thi của mình, theo thông tin từ Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang