Apple chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 6 ngày 9/9

author 07:34 30/08/2014

(VietQ.vn) – Apple vừa gửi đến báo chí thư mời tham gia sự kiện ra mắt iPhone 6 vào ngày 9/9. Nhiều khả năng hãng sẽ giới thiệu hai chiếc iPhone 6 mới và chiếc đồng hồ iWatch tại sự kiện này.

Đúng như những tin đồn trước đó, Apple đã chọn ngày 9/9 để tổ chức buổi ra mắt mẫu iPhone tiếp theo của mình. Thư mời gửi đến báo chí được thiết kế đơn giản đúng với phong cách của Apple, kèm dòng chữ “Wish we could say more”.

 

Apple chính thức gửi đến báo chí thư mời tham gia sự kiện ra mắt iPhone 6 ngày 9/9

Apple chính thức gửi đến báo chí thư mời tham gia sự kiện ra mắt iPhone 6 ngày 9/9. Ảnh minh họa

Theo thông tin ghi rõ trên giấy mời, thay vì chọn trung tâm Yerba Buena ở San Francisco – địa điểm tổ chức ra mắt những thế hệ iPhone trước đó, Aplle sẽ chọn trung tâm triển lãm Flint Center ở Cupertino, California để tổ chức sự kiện đặc biệt ra mắt sản phẩm mới iPhone 6.

Trung tâm triển lãm Flint Center có sức chứa 2.405 chỗ ngồi, lớn hơn so với 757 người tham dự tại trung tâm Yerba Buena trước đó. Đây là nơi Apple sử dụng để giới thiệu những sản phẩm quan trọng nhất của họ như máy tính Apple II (1977), máy Macintosh (1984) hay máy iMac (1999). Trung tâm này nằm ở một khu vực yên tĩnh, cách trụ sở của Apple vài dặm. Vì thế, sẽ không mấy bất ngờ nếu như nơi đây được chọn là nơi ra mắt thêm một sản phẩm công nghệ mới mang tính cách mạng của hãng này.

 

Trung tâm triển lãm Flint – địa điểm diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới iPhone 6 cùng chiếc đồng hồ thông minh iWatch vào ngày 9/9

 

Trung tâm triển lãm Flint – địa điểm diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới iPhone 6 cùng chiếc đồng hồ thông minh iWatch vào ngày 9/9

Trung tâm triển lãm Flint – địa điểm diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới iPhone 6 cùng chiếc đồng hồ thông minh iWatch vào ngày 9/9. Ảnh minh họa

Tại sự kiện ngày 9/9, Apple được kỳ vọng sẽ cho ra 2 chiếc iPhone mới, kích thước lần lượt 4,7 và 5,5 inch. iPhone 6 phiên bản 4,7 inch là model bị rò rỉ thông tin nhiều nhất từ trước đến nay của Apple. Từ thiết kế, vỏ hộp cho đến bản mẫu đều đã được đăng tải lên các trang công nghệ toàn cầu, giúp người hâm mộ phần nào mường tượng đường hình dáng của chiếc iPhone mới.

Ngoài các mô hình iPhone 6, Apple cũng sẽ công bố một thương hiệu smartwatch mới, có thể gọi là iWatch, trong năm nay. Đây cũng là sự kiện lớn nhất trong năm của Apple. Không còn lý do nào để Apple trì hoãn việc giới thiệu thiết bị này trong bối cảnh các hãng đối thủ như Samsung, LG , Sony, Motorola đều đã có sản phẩm của riêng mình và ít nhiều gây ấn tượng với giới công nghệ.

 

9/9, Apple sẽ cho ra mắt 2 phiên bản của iPhone 6 cùng với thương hiệu smartwatch mới iWatch.

 

9/9, Apple sẽ cho ra mắt 2 phiên bản của iPhone 6 cùng với thương hiệu smartwatch mới iWatch.

9/9, Apple sẽ cho ra mắt 2 phiên bản của iPhone 6 cùng với thương hiệu smartwatch mới iWatch. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, công ty đã hoàn toàn im lặng về sản phẩm này, và nó vẫn chưa được xác nhận cho dù thiết bị, được suy nghĩ ban đầu sẽ được đưa ra vào tháng hoặc thậm chí sau đó, sẽ được giới thiệu cùng với iPhone thế hệ tiếp theo.

Cũng theo thông tin mới nhất từ một trang web của Trung Quốc, Apple có thể sẽ cho ra mắt phiên bản 4,7 inch, cảm biến vân tay cải tiến, camera tốt hơn, chip tốc độ cao hơn cùng với mẫu iPhone 5s 8GB vào ngày 9/9 tới đây. Phiên bản cỡ 5,5 inch 6L cùng màn hình kính sapphire sẽ xuất hiện muộn hơn vào đầu năm 2015.

Cũng trong năm nay, Apple đã mua lại Beats Audio, vì vậy người dùng cũng mong chờ về những điều thú vị từ sự hợp tác này. Vẫn còn rất nhiều bí ẩn liên quan đến chiến lược của Apple đối với sản phẩm của mình trong thời gian tới, nhưng một trong những tính năng mà người dùng rất chờ đợi ở iPhone 6 chính là màn hình được phủ bởi lớp kính sapphire.

Ngoài ra, nhiều khả năng phiên bản iOS 8 cũng được xuất hiện trên các thiết bị iDevice tương thích vào ngày 9/9 tới.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang