Hoãn ra mắt iPhone 6 vì những thay đổi vào phút cuối

author 06:07 25/08/2014

(VietQ.vn) - Quyết định thay đổi màn hình iPhone 6 vào phút cuối của Apple có thể sẽ trì hoãn lịch dự kiến ra mắt chiếc smartphone bom tấn này trong tháng 9 tới đây.

Tin tức cập nhật trên Reuters cho hay, quyết định thay đổi màn hình iPhone 6 vào phút cuối đã làm các đơn vị sản xuất điện thoại phải làm việc hết công suất và Apple có thể sẽ lùi lại lịch dự kiến ra mắt chiếc smartphone bom tấn này trong tháng 9 tới đây.

 iPhone 6 có thể bị hoãn ra mắt do những thay đổi vào phút cuối

 iPhone 6 có thể bị hoãn ra mắt do những thay đổi vào phút cuối. Ảnh minh họa.

Hai nguồn tin giấu tên liên lạc với Reuters và nói về sự thay đổi của iPhone 6 cuối cùng.

Trước đó, Apple quyết định sẽ chỉ tráng một lớp đèn rọi sau để iPhone 6 có màn hình mỏng nhất có thể từ trước tới nay. Nhưng sau khi kiểm tra và nhận thấy màn hình không đủ sáng, công ty đã tự yêu cầu các nhà cung cấp thiết kế lại điện thoại cho phù hợp với tiêu chuẩn của hai lớp đèn rọi sau.

Apple quyết định thay đổi màn hình ở phút cuối có thể làm lùi lại lịch dự kiến ra mắt của iPhone 6

Apple quyết định thay đổi màn hình ở phút cuối có thể làm lùi lại lịch dự kiến ra mắt của iPhone 6. Ảnh minh họa.

Hiện tại chưa có một thông báo chính thức nào nói về việc trì hoãn ra mắt hoặc giới hạn số lượng bán ra ban đầu của iPhone 6 cho người tiêu dùng. Nhưng rất có thể sự thay đổi vào phút cuối sẽ mang lại nhiều bất lợi cho Apple.

Các nguồn tin cho biết các nhà cung cấp đang làm việc hết công suất để đáp ứng lịch dự kiến ra mắt sản phẩm của iPhone 6 vào ngày 9 tháng 9 tới đây.

Bom tấn iPhone 6 với những thay đổi vào phút cuối hy vọng mang đến những đột phá bất ngờ

Bom tấn iPhone 6 với những thay đổi vào phút cuối hy vọng mang đến những đột phá bất ngờ. Ảnh minh họa.

Đây không phải lần đầu tiên Apple thay đổi quyết định vào những giây phút cuối cùng cho sản phẩm của mình. Một thời gian trước kia, khi bắt đầu ra mắt phiên bản gốc của iPhone, các nhà sản xuất đã gấp rút sửa lại thiết kế khi công ty quyết chọn một bề mặt kính thay vì bề mặt làm bằng nhựa thủy tinh cho màn hình cảm ứng.

Điều đó tuy thực hiện gấp gáp nhưng đã làm thay đổi cả một đế chế Apple sau này. Và hy vọng với những thay đổi bất ngờ vào những giờ phút cuối cùng, iPhone 6 sẽ trở thành siêu phẩm đột phá “khủng nhất” trong lịch sử smartphone.

Thanh Hằng

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang