Audi Q2 2018 khiến nhiều bạn trẻ ‘đứng ngồi không yên’

authorLan Anh 06:21 01/07/2018

(VietQ.vn) - Audi Q2 thế hệ mới 2018 có ngôn ngữ thiết kế mới mẻ, góc cạnh và sang trọng trong phân khúc SUV đô thị hạng sang.

Audi Q2 2018 hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trong phân khúc SUV đô thị, mẫu xe hơi mới này "được lòng" giới trẻ bởi thiết kế góc cạnh và sang trọng rất riêng của thương hiệu xe hạng sang đến từ Đức.

Audi Q2 mới sở hữu chiều dài 4.191mm, chiều rộng 2.000mm và chiều cao 1.508mm, khoảng sáng gầm cao gần 150 mm, trục cơ sở dài 2.600 mm và trọng lượng 1.280 kg.

Audi Q2 có thiết kế mới mẻ ở đầu xe khi lưới tản nhiệt được tạo hình bát giác mới lạ so với hình lục giác của những mẫu xe khác. Đèn pha của Q2 mới sử dụng công nghệ LED với 31 bóng mỗi bên, đèn định vị và đèn xi-nhan tích hợp làm một cũng sử dụng công nghệ LED. Hốc gió phía trước xe rộng hơn so với thế hệ cũ, một số chi tiết ở đầu xe được mạ bạc sang trọng.

Cảm nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên về mẫu xe Q2 mới nhà Audi là một thiết kế gọn gàng, góc cạnh, hiện đại và pha chút hầm hố của một chiếc xe thể thao.

Điểm nhấn đặc biệt ở sườn xe là khối hình học đa giác, tạo hiệu ứng cuốn hút hai bên hông, bên dưới cửa kính là 2 đường vai xe tạo ra một mặt phẳng lõm với sáu góc khác nhau. Ngoài ra, ốp trụ cột C được sử dụng màu khác so với màu sơn ngoại thất tổng thể giúp xe có cá tính riêng biệt không bị pha trộn.

Audi Q2 2018 khiến nhiều bạn trẻ ‘đứng ngồi không yên’

 Audi Q2 2018 có thiết kế gọn gàng, góc cạch, hiện đại và pha chút hầm hố của một chiếc xe thể thao. Ảnh minh họa

Đuôi xe mạnh mẽ với cụm đèn hậu dạng LED với 78 bóng được thiết kế có nét tương đồng như những mẫu xe "đàn anh" Q5 hay Q7. Cản sau của Audi Q2 2018 được tạo hình bề thế với 2 màu đen - bạc giúp xe có cái nhìn mạnh mẽ hơn từ phía sau. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có cặp ống xả kép mạ crom khá sang trọng và đặt bên trái lạ mắt so với thiết kế của những mẫu xe hơi khác. Mâm xe 17 inch đa chấu, gương chiếu hậu đa giác thiết kế nhỏ.

Nằm ở phân khúc xe sang nên không quá ngạc nhiên khi Audi Q2 có một không gian nội thất sang trọng với chất liệu sử dụng chủ yếu là da cao cấp. Không chỉ vậy, hãng xe của Đức còn tối giản hóa khoang cabin để mọi chi tiết đơn giản và hướng đến tài xế cũng như hành khách mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc da Nappa màu xám granite với các viền trang trí và đường chỉ tương phản màu nâu amaretto. Ngoài ra, hàng ghế phía trước sẽ được điều chỉnh điện và nhớ vị trí ở ghế lái. Đặc biệt, ghế xe có thể điều chỉnh độ cao, ghế có chức năng sưởi và có bề tỳ tay trung tâm.

Điểm nhấn về tiện nghi xe Audi Q2 thế hệ mới là hệ thống thông tin giải trí MMI với màn hình màu 5,8 inch, kết nối với AUX/USB/Bluetooth...điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa xe chỉnh điện, nút khởi động, hộc để đồ ở hàng ghế là những trang bị tiện nghi đáng giá của xe. Audi Q2 2018 được trang bị hệ thống âm thanh Audi 10 loa gồm loa siêu trầm với âm-li 6 kênh công suất 180W. Ở vị trí trung tâm, Audi Q2 được trang bị màn hình giải trí 7 inch, với độ phân giải cao có chức năng điều khiển bằng giọng nói (kết hợp với vô lăng đa chức năng) và kết nối Bluetooth.

Audi Q2 2018 khiến nhiều bạn trẻ ‘đứng ngồi không yên’

 Các chi tiết thuộc nội thất Audi Q2 2018 được tối giản hóa. Ảnh minh họa

Về hệ thống an toàn, Audi Q2 thế hệ mới sở hữu các tính năng như hệ thống theo dõi hành trình, Stop & Go, hỗ trợ cảnh báo làn xe, cảnh báo tín hiệu, hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm có thể xảy ra với người đi bộ qua đường hoặc các phương tiện phía trước... Hơn nữa, Audi Q2 có khung xe chế tạo từ thép dập nóng, tạo nên một khung chịu lực chắc chắn với độ vững chãi cao.

Audi Q2 thế hệ mới xuất hiện ở Việt Nam trang bị động cơ 1.4 TFSI với công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp . Theo công bố, Audi Q2 2018 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 212 km/giờ. Đặc biệt, với những công nghệ mới, Audi Q2 chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 5,4 lít/100 km.

Xe Audi Q2 2018 có 5 chế độ lái gồm: “Tự động”, “Thoải mái”, “Thể thao”, “Hiệu quả” và “Cá nhân”. Đây là mẫu xe hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích cảm giác lái xe thực thụ khi Q2 vừa đi trong phố dễ dàng mà còn sẵn sàng cho những cung đường trường hoặc off-road hiệu quả.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang