Bà bầu đi lắp bình ga, bất cẩn khiến gia chủ bị mất mạng

author 18:19 11/07/2016

(VietQ.vn) - Sau hơn nửa tháng điều trị tích cực tại bệnh viện Bạch Mai, nạn nhân trong vụ rò rỉ bình ga (do bà bầu tới lắp) đã tử vong vào trưa ngày 10/7.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, anh Đoàn Văn Đ. - người nhà của nạn nhân Đoàn Văn Tuấn (trú tại Phố An Thái – TT Phú Thái – Kim Thành- Hải Dương)  cho biết: “Sau những chuỗi ngày điều trị tích cực và hi vọng, sức khỏe của chú tôi ngày một yếu đi, do vết thương quá nặng nên trưa chiều hôm qua (ngày 10/7), chú tôi đã trút hơi thở cuối cùng”.

Hiện nay, gia đình anh Đ. đang khẩn trương lo tang lễ cho ông Tuấn. Có mặt tại làng An Thái những ngày này, đâu đâu quanh làng cũng lời tiếc thương giành cho ông Tuấn – một nạn nhân xấu số trong vụ rò rỉ khí ga.

Hiểm họa khôn lường từ ấm siêu tốc: Đừng dại dột để bị điện giật chết người!(VietQ.vn) - Để tránh hiểm họa từ ấm siêu tốc, đại diện siêu thị Trần Anh khuyên: Đừng ham đồ giá rẻ và tuyệt đối không được cầm dây nguồn để rút phích cắm ra...

Anh Nguyễn Văn Thụy, một người dân sống trong làng cho biết: “Chú Tuấn- một người đàn ông hiền từ và tử tế nhất làng Thái này đã ra đi đau đớn quá, chúng tôi vô cùng thương tiếc, một người hàng xóm thân thương và dễ mến”.

Nói về ông Tuấn, ai cũng bày tỏ niềm tiếc thương và buồn bã, sao ông trời lỡ “cướp” ông đi nhanh chóng như vậy. Được biết, sau vụ tai nạn hi hữu này gia đình rơi vào tình cảnh thật “bi đát”, người vợ ông  bà Nguyễn Thị Oanh (49 tuổi) cũng phải điều trị một thời gian giờ mới tạm hồi phục.

 Bà bầu đi lắp ga, gia chủ mất mạng. Ảnh: Khởi Nguyên.

Gánh nặng kinh tế sau vụ tai nạn ngày một nhiều hơn, chi phí mỗi ngày ở viện giành cho ông Tuấn cũng hơn 15 triệu một ngày, nhưng gia đình cố gắng tất cả để “còn nước còn tát” nhưng số phận bất hạnh đã khiến ông ra đi ở tuổi 53.

Như Chất Lượng Việt Nam đã đưa tin: Vào khoảng 9h sáng ngày 25/6, gia đình ông Nguyễn văn Tuấn khi đang đun bếp thì hết ga có gọi một bình ga của một cửa hàng uy tín  gần nhà. Ngay lúc sau, người phụ nữ mang bầu 7 tháng là chủ cửa hàng có mang bình ga đến lắp. Vừa lắp xong khỏi tay, tự nhiên “bùng lên” một ngọn lửa lớn, không ai kịp chạy thoát.

Ngọn lửa phút chốc đã làm ông Tuấn bị bỏng toàn thân, vợ ông Tuấn và người phụ nữ mang bầu bị bỏng nửa người. Ngay sau khi xảy ra sự việc, rất đông nhân dân trong phố đã kịp “dập tắt” ngọn lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó, ông Tuấn được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai mức độ bỏng hơn 70% cơ thể, vợ ông Tuấn bị bỏng 2 cánh tay và người phụ nữ mang bầu bị bỏng lớn đang được theo dõi.

 Khởi Nguyên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang