Bác sĩ BV đa khoa TP Pleiku bị chửi bới, hành hung khi đang làm việc

author 10:45 22/05/2018

(VietQ.vn) - Ngày 21/5, Công an TP Pleiku xác nhận đang điều tra, làm rõ vụ bác sĩ Nguyễn Đăng Hà công tác tại Bệnh viện Đa khoa TP Pleiku bị người nhà bệnh nhân hành hung.

Khoảng 3 giờ sáng 19.5, bệnh nhi N.T.V.A (4 tuổi, ngụ P.Yên Đỗ, TP.Pleiku) được mẹ là N.T.C đưa vào bệnh viện đa khoa TP. Pleiku. Tại đây, qua thăm khám, được bác sĩ chẩn đoán viêm amidan và yêu cầu cho bệnh nhi nằm theo dõi.

Hiện Bệnh viện đang phối hợp với Công an TP Pleiku làm rõ vụ việc bác sĩ Nguyễn Đăng Hà bị hành hung. Ảnh báo Gia Lai

 

Nhưng đến 4 giờ cùng ngày, người nhà tự ý đưa bệnh nhi về. Lúc 7 giờ cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Đăng Hà (25 tuổi) đến nhận ca trực. Cùng lúc, chị C. bế cháu A. đến gặp bác sĩ Hà để yêu cầu khám bệnh. Do bệnh nhân đông nên bác sĩ Hà yêu cầu chờ, tuy nhiên chị C. có lời lẽ xúc phạm.

Bác sĩ Hà không nói gì và đi qua phòng khác khám bệnh. Đến khoảng 9 giờ 10 cùng ngày, bác sĩ Hà quay trở lại phòng cấp cứu  thì bị một người đàn ông chửi bới đồng thời đạp vào sườn và tát vào mặt, đầu. Khi được người dân can ngăn, đối tượng trên mới dừng lại và đưa chị C cùng cháu A đi về.

Qua xác minh của cơ quan công an TP. Pleiku, người đánh bác sĩ Hà là Ngô Thành Công (31 tuổi), bố của cháu A (SN 1987, trú tại tổ 6, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku).

Hoàng Yến (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang