Bác sĩ Hoàng Công Lương nói gì sau phán quyết mới nhất của tòa án

author 17:05 05/06/2018

(VietQ.vn) - Bác sĩ Hoàng Công Lương cho rằng đây là quyết định đáng mừng nhất mà bản thân anh mong đợi.

Dân Trí thông tin, hơn 14h chiều nay (5/6), Tòa án nhân dân thành phố Hòa Bình đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chạy thận làm 9 người tử vong xảy ra ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình hôm 29/5/2017. Đồng thời, HĐXX cũng kiến nghị xem xét khởi tố 2 trưởng khoa của bệnh viện này.

Chia sẻ cảm xúc của bản thân sau phiên toà tuyên án chiều nay (5/6) tại Toà án nhân dân TP. Hoà Bình, bác sĩ Hoàng Công Lương cho biết, hiện tại bản thân trong lòng bác sĩ có nhiều nỗi niềm muốn nói.

bac-si-hoang-cong-luong-noi-gi-sau-phan-quyet-moi-nhat-cua-toa-an

 Bác sĩ Hoàng Công Lương được nhiều người dân tặng hoa sau khi phiên toà tuyên án kết thúc. Ảnh: Dân Trí

“Sau khi Toà án Hoà Bình có kết luận và quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chạy thận làm 9 người tử vong thì bản thân trong lòng tôi có 2 chiều nỗi niềm. Thứ nhất phía HĐXX cũng chưa đủ chứng cứ, điều kiện đủ để tuyên tôi vô tội. Thứ hai, tôi cũng rất là mừng đó là Toà án nhân dân TP. Hoà Bình cũng đã xét xử một cách công tâm khách quan, khi chưa đủ chứng cứ để buộc tội các bị cáo cũng như vẫn còn một số dấu hiệu bỏ lọt tội phạm, HĐXX đã thống nhất ra quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án. Đó là quyết định đáng mừng nhất mà bản thân tôi và rất nhiều người dân mong đợi” – Bác sĩ Lương chia sẻ.

Về phán quyết mới nhất của tòa án, theo báo Người lao động, Hội đồng xét xử  kiến nghị Cơ quan điều tra xem xét khởi tố đối với ông Hoàng Đình Khiếu, Phó giám đốc bệnh viện kiêm Trưởng khoa hồi sức tích cực, và ông Trần Văn Thắng, trưởng phòng thiết bị vật tư, với cùng tội danh thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra, HĐXX cũng kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ trách nhiệm của nguyên giám đốc BVĐK Hòa Bình Trương Quý Dương và giám đốc Công ty Thiên Sơn trong việc ký hợp đồng mua bán cũng như sửa chữa, báo dưỡng máy móc chạy thận tại khoa hồi sức tích cực, BVĐK tỉnh Hòa Bình.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang