Mazda CX-8 vừa ra mắt mang ứng dụng tiện ích nào cho người sử dụng?

authorHòa Lê 06:34 11/07/2019

(VietQ.vn) - Chỉ sau 8 ngày ra mắt, Mazda CX-8 đã đạt doanh số 350 xe. Mazda CX-8, gồm 4 phiên bản với giá bán từ 1,149 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo cáo doanh số mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 6/2019, Mazda CX-8 đạt doanh số 350 xe. Mazda CX-8 là mẫu SUV đầu bảng của Mazda tại thị trường Việt Nam, thay thế cho Mazda CX-9 đã từng được Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) nhập khẩu và phân phối.

Với Mazda CX-8 2019 tại Việt Nam, thiết kế KODO đã được trau chuốt thêm để nâng tầm sang trọng và đẳng cấp. Công nghệ Skyactive cũng được nâng cấp toàn diện, đặc biệt là hệ thống treo cùng với những chuẩn mực mới về nội thất, tiện nghi và các tính năng an toàn hàng đầu. Tất cả được hội tụ để mang lại trải nghiệm và cảm giác lái tốt hơn cho khách hàng.

Bán 350 xe chỉ sau 8 ngày ra mắt, Mazda CX-8 có gì đặc biệt?

 Thiết kế KODO đã được trau chuốt thêm để nâng tầm sang trọng và đẳng cấp cho Mazda CX-8

Điểm nhấn đáng chú ý về trang bị nội thất của Mazda CX-8 gồm ghế bọc da Nappa duy nhất trong phân khúc và điều hoà tự động 3 vùng độc lập, ốp gỗ, hệ thống âm thanh 10 loa Bose, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect, DVD, phanh tay điện tử, Auto Hold, chìa khoá thông minh, màn hình HUD, hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto…

Xe được thiết kế ba hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Khi dựng cả ba hàng ghế, thể tích khoang chứa đồ phía sau đạt 209 lít, khi hàng ghế thứ 3 gập phẳng thể tích khoang chứa đồ sẽ ở mức 742 lít.

Các tính năng an toàn trang bị cho xe gồm có hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn LDWS, điều khiển hành trình tích hợp radar Mazda Radar Cruise Control, cảnh báo vật cản phía trước và hỗ trợ phanh thông minh FOW&SBS, hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố và nhận diện người đi bộ, hỗ trợ phanh thông minh khi lùi, hệ thống camera 360 độ…

Bán 350 xe chỉ sau 8 ngày ra mắt, Mazda CX-8 có gì đặc biệt?

 Nội thất trên Mazda CX-8 với nhiều chi tiết bọc da, ốp gỗ sang trọng

Mặc dù bán ra với 3 phiên bản khác nhau, nhưng Mazda CX-8 tại thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất một bản động cơ. Cụ thể, “trái tim” của CX-8 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng (I4), Skyactiv-G 2.5L hút khí tự nhiên (N/A), có công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252Nm.

Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) và bốn bánh (AWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT). Động cơ 2.5L này được trang bị hệ thống dừng/ khởi động động cơ i-Stop.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang