Phạm Hương ‘nổi bần bật’ giữa dàn mỹ nhân Việt

authorHòa Lê 18:21 09/04/2016

(VietQ.vn) - Tối (8/4), đông đảo mỹ nhân Vbiz đã quy tụ tại sự kiện. Phạm Hương là khách mời có mặt sớm nhất. Cô thanh lịch khi chọn một thiết kế điệu đà, nữ tính.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối (8/4), hàng loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí đã quy tụ tại sự kiện khai trương showroom mới của NTK Lâm Gia Khang. Là một nhà thiết kế trẻ mới nổi lên được hơn một năm nhưng Lâm Gia Khang đã được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng.

Phạm Hương ‘nổi bần bật’ giữa dàn mỹ nhân ViệtHoa hậu Phạm Hương diện đầm xòe màu xanh pastel, trang điểm nhẹ nhàng

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Thiên Lý, ca sĩ Maya, ca sĩ Vũ Cát Tường, diễn viên Angela Phương Trinh, diễn viên Hạ Vi, diễn viên Minh Triệu, người mẫu Lê Thúy, người mẫu Thanh Thảo, người mẫu Dương Mạc Anh Quân, fashionista Thanh Trúc, fashinista Nicky Khánh Ngọc, hotboy Rocker Nguyễn… cùng quy tụ tại một sự kiện. Hầu hết các mỹ nhân đều lựa chọn trang phục dự tiệc với hai gam màu trắng - đen cơ bản.

Phạm Hương ‘nổi bần bật’ giữa dàn mỹ nhân ViệtPhạm Hương có dịp hội ngộ nhiều mỹ nhân Vbiz

Phạm Hương là một người bạn thân thiết với Lâm Gia Khang trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô là khách mời có mặt sớm nhất và rất vui vẻ khi tái ngộ Á hậu Thiên Lý và thân mật cùng Maya. Tất cả các mỹ nhân đều tin tưởng và lựa chọn trang phục của nhà mốt họ Lâm để trưng diện.

Trong khi Phạm Hương, Angela Phương Trinh chọn những thiết kế kín đáo màu pastel thì đàn chị Thu Minh lại quyến rũ, gợi cảm với đầm ôm cúp ngực. Ca sĩ Maya và Á hậu Thiên Lý cùng chọn những thiết kế ren cao cấp của NTK Lâm Gia Khang với màu sắc khác nhau. Người đẹp Hạ Vi mong manh trong chiếc đầm ren thêu màu trắng.

Phạm Hương ‘nổi bần bật’ giữa dàn mỹ nhân ViệtAngela Phương Trinh khoe vẻ đẹp tinh khôi như nàng công chúa

Từ đầu năm 2016 cho đến nay, Phạm Hương vẫn chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện giải trí và nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng. Với tin đồn sẽ làm giám khảo cuộc thi "The Face 2016" Phạm Hương chưa có câu trả lời chính thức.

>> Thực hư chuyện Hạ Vi chia tay Cường Đô La

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang