Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ nhập viện trong tình trạng tức ngực, khó thở

authorHòa Lê 17:42 04/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" đang phải nhập viện do có dấu hiệu đau ngực, khó thở vì căng thẳng sau sự ra đi đột ngột của bạn gái.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, luật sư đại diện của Rahul – bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” cho biết Rahul có dấu hiệu bị đau ngực, khó thở vì vẫn còn căng thẳng sau sự ra đi quá đột ngột của bạn gái. Cộng thêm việc Rahul Raj Singh bị cảnh sát giam giữ suốt 14 giờ đồng hổ để lấy thời khai vì nghi có liên quan tới cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee. Hiện, nam diễn viên đang được điều trị tại bệnh viện Shree Sai, Mumbai, Ấn Độ.

Trước nhiều nguồn tin cho rằng Pratyusha tự tử là vì bị trầm cảm do những tổn thương về tình cảm sau khi phát hiện bạn trai lén lút qua lại với người khác, Rahul đã chia sẻ rằng anh bị sốc bởi bi kịch xảy ra những ngày qua và khẳng định rằng tình yêu của anh đối với Pratyusha không bao giờ thay đổi: "Tôi luôn xem cô ấy là vợ mình. Có lẽ cô ấy vẫn còn sống nếu tôi không ra khỏi nhà hôm thứ sáu vừa rồi".

Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ nhập viện trong tình trạng tức ngực, khó thởNhiều nguồn tin cho rằng nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử là vì bị trầm cảm do những tổn thương về tình cảm

Trong khi cộng đồng người hâm mộ bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” còn chưa hết bàng hoàng bởi sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cùng những nghi vấn xoay quanh cái chết của cô, vừa qua, một người bạn của Pratyusha là nữ diễn viên Sara Khan đã tiết lộ “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha đã tự tử không thành hai lần trong vòng 2 tháng qua.

Sara Khan cho biết: “Piyu (Pratyusha) đã cố tự tử hai lần trong vòng hai tháng qua. Mấy hôm trước, người giúp việc của tôi hiện nay, trước đây từng làm việc ở nhà Piyu, đã kể cho tôi biết rằng Piyu đã từng tử tự bằng cách uống thuốc độc và một lần khác thì cô ấy định nhảy lầu từ ban công. Tuy cứu được Piyu cả hai lần đó nhưng người giúp việc đã phải bỏ việc vì không chịu nổi áp lực khi làm việc ở đó như thế”.

Sara Khan cũng cho biết thêm rằng nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” rất nóng lòng muốn kết hôn sớm với bạn trai Rahul: “Cô ấy liên tục hỏi Rahul là khi nào thì họ sẽ kết hôn và đôi khi cô ấy còn vẽ sindoor (đường vẽ màu đỏ ở đường rẽ ngôi tóc, một dấu hiệu quan trọng cho biết đây là một phụ nữ đã có chồng). Cô ấy thậm chí còn chuẩn bị cả trang phục cưới truyền thống nữa.

Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ nhập viện trong tình trạng tức ngực, khó thởRahul Raj Singh nói rằng anh luôn xem Pratyusha Banerjee là vợ mình

Quan hệ giữa hai người đó (Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul) khá căng thẳng khi Rahul liên tục bình phẩm về những mối tình trước kia của Piyu. Có thể điều đó khiến cô ấy bất ổn. Gần đây, bạn gái cũ của Rahul là Saloni còn đến nhà họ và đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa”.

Trước đó, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã rất suy sụp khi phát hiện bạn trai mình đã bí mật đính hôn với bạn gái cũ. Và đây có thể là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc cô bị trầm cảm và có quyết định dại dột, theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang