Bảng giá xe ô tô Ford tháng 9/2020: Xe SUV rẻ nhất lại giảm mạnh, chỉ còn 515 triệu đồng

authorHà Thúy 07:17 10/09/2020

(VietQ.vn) - Nhà phân phối thương hiệu xe ô tô Ford tại thị trường Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe trong tháng 9/2020.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 9 này, giá bán các mẫu xe Ford không có nhiều biến động so với tháng trước đó. Mẫu xe rẻ nhất vẫn là Ford EcoSport với giá bán từ 545-569 triệu đồng tùy từng phiên bản. Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport cạnh tranh với Hyundai Kona, Honda HR-V... trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ.

Ford EcoSport cũng là mẫu xe được giảm giá mạnh trong tháng này. Cụ thể, Ford Ecosport phiên bản 1.0L AT Titanium được giảm 55 triệu đồng. Ưu đãi dành cho bản 1.5L AT Titanium là 25 triệu đồng. Khi mua phiên bản 1.5L MT Ambiente và 1.5L AT Ambiente, khách hàng được giảm 80 triệu đồng. Phiên bản 1.5L AT Trend có mức ưu đãi lên tới 65 triệu đồng.

Sau khi giảm, giá niêm yết của EcoSport tại Việt Nam cụ thể như sau:

Phiên bản 1.5 2WD AT Standard: 515 triệu đồng.

Phiên bản 1.5 2WD AT Comfort: 562 triệu đồng.

Phiên bản 1.5L MT Ambiente: 545 triệu đồng.

Phiên bản 1.5L AT Ambiente: 569 triệu đồng.

Phiên bản 1.5L AT Trend: 593 triệu đồng.

Phiên bản 1.5L AT Titanium: 648 triệu đồng.

Phiên bản 1.0L AT Titanium: 689 triệu đồng.

Ngoài ra, một số mẫu xe khác của Ford cũng nhận được những ưu đãi lớn.

Dưới đây là bảng giá bán mới nhất và chi tiết cho các mẫu xe Ford tại Việt Nam trong tháng 9/2020:

 Biểu giá tham khảo

Hiện nay, mẫu Ford Ranger – vua bán tải phiên bản 2020 đã cập bến tại các đại lý và được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Quy chuẩn về báo hiện đường bộ mới có quy định mới đối với các dòng bán tải trên 950kg, dẫn đến nhiều người dân cũng e ngại khi mua dòng xe này. 

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý Ford gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

Ford được người tiêu dùng biết đến là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Ford Việt Nam được thành lập thông qua hình thức liên doanh với tỷ lệ sở hữu 75% của Tập đoàn Ford và khai trương nhà máy lắp ráp tại Hải Dương vào tháng 11/1997. Sau hơn 20 năm góp mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Ford với chất lượng xe vượt trội, hiện tại nắm giữ khoảng 10% thị phần với các dòng sản phẩm chủ lực là các mẫu xe đa dụng như bán tải hay SUV.

Theo báo cáo được công bố gần đây của Ford Việt Nam, trên 6.000 xe Ford vừa được sửa chữa, khắc phục hiện tượng rò rỉ dầu, trong đó 3.426 xe gặp hiện tượng rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam đã được sửa chữa.

Theo thông tin từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), tính đến 31/8/2020, tổng số lượng xe gặp hiện tượng rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam đã được sửa chữa là 3.426 xe. Trong đó, có 12 xe sửa chữa lặp lại lần 2.

Ngoài ra, số lượng xe có hiện tượng rò rỉ dầu tại ống két làm mát khí nạp đã được sửa chữa là 2.605 xe. Trong đó, số lượng xe sửa chữa lặp lại lần 2 là 48 xe, chiếm tỷ lệ 1.8%. Báo cáo của Ford Việt Nam với cơ quan quản lý cho biết: Việc sửa chữa lần 2 nêu trên bao gồm cả việc Ford Việt Nam áp dụng quy trình kỹ thuật cải tiến mới đối với một số xe đã kiểm tra, thay thế lần đầu.

Hiện tượng rò rỉ dầu trên các dòng xe Ford sử dụng động cơ bi-Turbo và động cơ tăng áp đơn tại thị trường Việt Nam. Hiện tượng hơi ẩm dầu xuất hiện tại điểm nối giữa ống nạp với két làm mát khí nạp (khu vực gần đèn pha) và hơi ẩm dầu (ngấm dầu) tại nắp che dây đai cam xuất hiện trên các dòng xe Everest, Raptor và Ranger trang bị động cơ Diesel 2.0L.

Ford Việt Nam xác định nguyên nhân của hiện tượng này là do hơi ẩm dầu tại ống nạp két làm mát khí nạp là do chất lượng gia công bề mặt ống cứng két làm mát khí nạp của nhà cung cấp có thể không đồng đều về tiêu chuẩn độ nhẵn bề mặt, dẫn đến gioăng cao su của ống nạp không ôm khít, gây ra hiện tượng hơi ẩm dầu.

Trong khi đó, hiện tượng hơi ẩm dầu và ngấm dầu tại nắp che dây đai cam được xác định nguyên nhân do quá trình chuẩn bị bề mặt và bôi keo mặt che dây đai cam trên một số xe không đảm bảo độ làm kín khu vực mặt lắp ghép chữ T, gây ngấm dầu từ trong khoang chứa cơ cấu dẫn động cam ra bên ngoài.

Từ tháng 3, Ford Việt Nam đã có giải pháp kỹ thuật sửa chữa, đào tạo cho các đại lý ủy quyền trên toàn quốc và cử các kỹ sư dịch vụ và kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật để giám sát tất cả trường hợp sửa chữa ở đại lý.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang