Bảng giá xe ô tô Mitsubishi tháng 9/2020: Nhiều xe giá giảm mạnh, xe rẻ nhất 380 triệu đồng

authorHà Thúy 06:06 08/09/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe ô tô Mitsubishi mới nhất tháng 9/2020, nhiều mẫu xe được ưu đãi lớn. Mẫu xe rẻ nhất 308 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Mitsubishi đang phân phối khá nhiều mẫu xe gồm Attrage, Outlander, Xpander, Mirage, Triton và Pajero Sport.

Có thể thấy Mitsubishi có đội hình đa dạng, tấn công vào đủ phân khúc sedan, SUV, bán tải và cả MPV. Thêm nữa, các mẫu xe của nhà sản xuất này cũng thường có mức giá rẻ so hơn so với đa phần đối thủ. Trong đó, mẫu xe rẻ nhất là Mirage có giá từ 380 triệu đồng.

Trong tháng 9/2020, các mẫu xe của hãng nhận được nhiều ưu đãi lớn bao gồm giảm giá và quà tặng.

Cụ thể, khách hàng mua Mitsubishi Xpander Cross sẽ được tặng bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng. Mức ưu đãi dành cho khách hàng mua Mitsubishi Attrage là 50% thuế trước bạ trị giá 19-23 triệu đồng (tuỳ từng phiên bản).

Khách hàng tậu Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT được tặng bộ ghế da cao cấp và bảo hiểm vật chất. Ưu đãi dành cho người mua phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium là camera toàn cảnh 360 độ cùng bảo hiểm vật chất.

Nếu mua Mitsubishi Triton phiên bản 4x4 AT MIVEC Premium, 4x2 AT MIVEC Premium, 4x4 AT MIVEC và 4x2 AT MIVEC, khách hàng được tặng nắp thùng & camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất & camera lùi. Nắp thùng cao/thấp hoặc bảo hiểm vật chất là ưu đãi dành cho người mua phiên bản 4x4 MT MIVEC, 4x2 AT MIVEC và 4x2 MT.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản Diesel 4x2 MT giảm giá từ 980,5 triệu đồng xuống 888 triệu đồng. Phiên bản bản Diesel 4x2 AT giảm từ 1,062 tỷ đồng xuống 990 triệu đồng. Cả hai còn được tặng ghế da, cánh lướt gió và camera lùi. Trong khi đó, phiên bản Gasoline 4x2 AT Premium giảm từ 1,160 tỷ đồng xuống 1,100 tỷ đồng.

Dưới đây là bảng giá ô tô Mitsubishi mới nhất tháng 9/2020:

 

 

 

 Biểu giá tham khảo

Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá hãng niêm yết. Giá bán thực tế còn tùy thuộc từng đại lý, vùng miền, thời điểm. Ngoài ra chi phí lăn bánh còn thêm phí trước bạ, tiền biển, phí đường bộ, đăng kiểm, bảo hiểm.

Hãng ô tô Mitsubishi từng phải triệu hồi hàng loạt xe

Mới đây, Mitsubishi đã phải triệu hồi 14.051 chiếc Xpander nhập khẩu từ Indonesia, sản xuất trong khoảng 14/8/2018 đến 26/8/2019 tại thị trường Việt Nam để sửa lỗi bơm xăng.

Cụ thể, bơm bên trong bình xăng của xe có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động.

Theo công bố của Mitsubishi Nhật Bản, nguyên nhân dẫn đến triệu hồi trên do cánh bơm ở trong bơm xăng làm bằng nhựa nên có thể phồng lên, chạm vào các bộ phận của thân bơm, khiến bơm xăng ngừng quay.

Khi đó xăng không được cấp lên động cơ, xe không thể khởi động hoặc động cơ ngừng hoạt động khi xe đang chạy. Sở dĩ cánh bơm bị phồng vì loại nhựa này có mật độ phân tử nhựa thấp.

Trước đó hồi tháng 5/2019, một số khách hàng sử dụng mẫu xe này đã phản ánh khi xe hoạt động bị lỗi hụt hơi khi tăng tốc, thậm chí chết máy giữa đường.

Ngoài ra, 843 xe Mitsubishi Lancer, Pajero và I-Miev tại Việt Nam bị triệu hồi để thực hiện khắc phục lỗi liên quan đến túi khí, cửa sổ trời và bộ căng đai tự động của động cơ.

Cụ thể, 13 chiếc Lancer (sản xuất từ năm 2009 đến 2011) gặp trục trặc ở cửa sổ trời và bộ căng dây đai tự động của động cơ. Số xe còn lại nằm trong danh sách triệu hồi là Pajero và I-Miev sản xuất từ năm 2013 đến 2017) sẽ phải thay thế ngòi nổ túi khí phía hành khách.

Được biết, trên các xe Mitsubishi Lancer bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng, có khả năng kính cửa sổ trời bị tách ra khỏi khung bao bên ngoài do rung động và/hoặc do áp lực gió. Hiện tượng này xuất hiện là do chất liệu nhựa sử dụng chưa phù hợp với điều kiện thời tiết cho nên dưới sự tác động của nhiệt độ và độ ẩm làm giảm độ bám dính giữa khung bao bên ngoài và kính cửa sổ trời.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng xe đèn cảnh báo động cơ có thể bật sáng trên đồng hồ táp lô, mất trợ lực lái, bình điện sẽ hết điện, động cơ có thể bị quá nhiệt. Nguyên nhân được xác định là do thiết kế bu-li của bộ căng tự động chưa phù hợp, lực cản trượt sẽ tăng lên do lão hóa theo thời gian sử dụng. Điều này có thể gây ra các vết nứt trên bề mặt bu-li của bộ căng tự động khi động cơ được sử dụng trong điều kiện tải cao và lặp đi lặp lại. Trong trường hợp xấu, mặt bu-li sẽ vỡ và dây đai dẫn động (dẫn động bơm nước, máy phát điện, bơm trợ lực tay lái và máy lạnh) sẽ rơi ra.

Trong khi đó, hai dòng xe Pajero và I-Miev bị lỗi ngòi nổ có thể bị vỡ ra khi túi khí được kích hoạt. Nguyên nhân được xác định là do ngòi nổ túi khí chịu tác động của sự thay đổi nhiệt độ dưới điều kiện khí hậu ẩm ướt trong thời gian dài sử dụng, chất xúc tác (amoni nitrat) bên trong ngòi nổ túi khí phía hành khách có thể biến chất.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang