Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2020: Rẻ nhất 315 triệu, nhiều xe giảm giá sâu

authorHà Thúy 06:41 07/09/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá bán xe Hyundai tháng 9/2020 tại thị trường Việt Nam. Hyundai Grand i10 giá vẫn rẻ nhất ở mức 315 triệu đồng. Một số mẫu xe Kona được giảm giá từ 10 triệu đến 30 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 9/2020, bên cạnh việc giá bán hầu hết các mẫu xe Hyundai không có nhiều biến chuyển thì có mẫu xe được giảm giá hàng chục triệu đồng.

Theo đó, các đại lý Hyundai lần lượt áp dụng chính sách giảm 15-20 triệu đồng cho các phiên bản xe Kona; ngoài ra Tucson và Santa Fe cũng giảm giá từ 10-30 triệu đồng tùy từng phiên bản, khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện chính hãng khi mua các loại xe này.

Cách đây không lâu, lô xe Hyundai Palisade 2020 đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, nhà phân phối vẫn im lặng trước đồn đoán rằng mẫu SUV này sắp được mở bán tại nước ta, cạnh tranh cùng các đối thủ Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado.

Trong khi giá bán của mẫu xe ô tô mới này vẫn đang là một ẩn số thì phía Bộ Tài chính mới đây đã bổ sung Hyundai Palisade 2019 vào bảng tính lệ phí trước bạ. Theo đó, Palisade 2019 sử dụng động cơ 2.2L có giá tính thuế là 1,87 tỷ đồng. Chính điều này đã ngầm xác nhận hãng xe Hàn Quốc đang sắp sửa cho ra mắt Palisade với khách hàng Việt.

Với mức tính phí trước bạ như vậy, giá xe Palisade mới sẽ rẻ hơn đối thủ Ford Explorer 400 triệu đồng, mẫu SUV thương hiệu Mỹ đang có giá tính trước bạ là 2.268 tỷ đồng.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho từng mẫu xe Hyundai tháng 9/2020 tại thị trường Việt Nam:

 

 Tham khảo: oto.com.vn

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Hyundai là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các mẫu xe của Hyundai hiện được tập đoàn Hyundai Thành Công phân phối độc quyền, chính hãng tại Việt Nam.

Mặc dù là thương hiệu có tiếng tăm được đánh giá cao về chất lượng, song Hyundai cũng không ít lần dính lỗi kỹ thuật dẫn tới mức phải triệu hồi.

Cụ thể, hồi tháng 5/2020, gần 100.000 xe Hyundai gồm các mẫu SantaFe, Elantra và i30 tại Úc “lãnh án” triệu hồi do tiềm ẩn nguy cơ cháy xe ngay cả khi động cơ không hoạt động.

Trong báo cáo triệu hồi gửi đến Cục An toàn giao thông Úc, Hyundai xác định nguyên nhân xuất phát từ một bảng mạch điện tử trong hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Theo đó, theo thời gian sử dụng xe, bảng mạch điện này sẽ bị ẩm gây đoản mạch và cháy. Qua kiểm tra, Hyundai cho biết nguy cơ cháy xe có thể xảy ra ngay cả khi tắt động cơ do hệ thống ABS luôn được cấp điện. Tuy nhiên, sự cố liên quan đến mạch điện tử này không ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống phanh.

Trước đó, tháng 3/2020, Hyundai cũng ra thông báo triệu hồi 430.000 xe Elantra thế hệ thứ 4 tại thị trường Mỹ cũng do lỗi giống như trên.

Gần đây nhất, có tới 203.000 xe SUV Hyundai Santa Fe được sản xuất kể từ năm 2013 đến năm 2015 bị triệu hồi tại thị trường Bắc Mỹ vì lỗi dầu phanh có thể rò rỉ bên trong bộ điều khiển thủy lực của hệ thống chống bó phanh, có thể dẫn tới tình trạng đoản mạch gây cháy.

Trong các văn bản do Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) công bố mới đây, Hyundai cho biết có 15 báo cáo về tình trạng động cơ cháy do dầu phanh rò rỉ. Tuy vậy, Hyundai khănhr định đều không ghi nhận bất kỳ trường hợp thương vong nào do lỗi trên.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang