Bảng giá xe Nissan tháng 9/2020: Xe rẻ nhất 420 triệu, nhiều mẫu xe giảm giá mạnh

authorHà Thúy 10:31 09/09/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 9/2020, nhiều mẫu xe Nissan được điều chỉnh giảm giá mạnh.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 9/2020 này, Nissan Việt Nam đã có hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá cho khách hàng khi mua xe.

Cụ thể ,khách hàng khi mua Nissan Navara phiên bản VL 2.5AT 4WD sẽ nhận được quà tặng tiền mặt 30 triệu đồng, kèm bộ phụ kiện Premium R hoặc 40 triệu đồng tiền mặt nếu không lấy phụ kiện. Mức ưu đãi này cũng áp dụng cho Navara phiên bản mới A-IVI VL 2.5AT 4WD.

Trong khi đó, các phiên bản còn lại như Navara EL 2.5AT 2WD, Navara E 2.5MT 2WD, Navara SL 2.5MT 4WD sẽ được giảm 20 triệu đồng tiền mặt, kèm bộ phụ kiện Premium hoạc 30 triệu đồng nếu không lấy phụ kiện.

Riêng phiên bản đặc biệt Navara Black Edition khách hàng sẽ được giảm 30 triệu đồng khi mua xe. Giá bán của bán tải Nissan Navara hiện dao động từ 625 triệu đồng đến 845 triệu đồng.

Cũng trong tháng 9, khách hàng khi mua SUV 7 chỗ Nissan Terra (đời 2019) sẽ được giảm từ 10 đến 20 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Cụ thể, Nissan Terra 2.5L V 4WD giảm 20 triệu đồng kèm bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động và đầu AVN; Nissan Terra bản 2.5L S 2WD giảm 10 triệu đồng kèm phụ kiện đầu AVN.

Khách hàng khi mua Nissan Terra bản 2.5L E 2WD sẽ được giảm 10 triệu đồng, kèm bộ quà tặng gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN.

Đáng chú ý là mẫu sedan hạng B Nissan Sunny từng được giảm giá bán 20 triệu đồng trong tháng 8 thì sang tới tháng 9, khách hàng khi mua xe chỉ được tặng thảm lót sàn.

Giá bán của Nissan Sunny cụ thể như sau: Sunny XV-Q 1.5L AT giá 498 triệu đồng, Sunny XT-Q 1.5L AT giá 468 triệu đồng và Sunny XL 1.5 MT giá 428 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam:

 Giá xe Nissan tháng 9/2020 tại thị trường Việt Nam. Tham khảo: oto.com

Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Nissan chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây không chỉ là nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản mà còn là hãng xe có vị thế quan trọng trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan hiện lắp ráp hai mẫu xe là sedan hạng B - Sunny và mẫu SUV - X-trail. Hãng thường cung cấp cho người tiêu dùng Việt những mẫu xe có thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, cùng với đó là hệ động cơ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định. Chính vì vậy, những mẫu xe của Nissan khá người tiêu dùng ưa chuộng.

Mặc dù vậy, các mẫu xe của thương hiệu Nissan cũng vẫn gặp phải những lỗi kỹ thuật và buộc phải triệu hồi.

Mới đây nhất là đợt triệu hồi mẫu xe bán tải Nissan Navara nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất từ ngày 20/9/2010 đến ngày 27/11/2014.

Đợt triệu hồi này dành cho 2.471 chiếc bán tải Nissan Navara (thuộc hai bản LE và XE) tại Việt Nam do lỗi túi khí Takata phía trước người lái.

Nguyên nhân là do một số túi khí do hãng TAKATA chế tạo có thể bị hơi ẩm xâm nhập. Điều này khiến túi khí có thể không triển khai theo cách bình thường, nếu kích hoạt với áp suất quá lớn từ bộ bơm khí, túi khí có thể bị vỡ các linh kiện và bộ phận bên trong.

Trong trường hợp đó, túi khí có thể bung ra với áp suất quá lớn và làm cho vỏ bộ thổi khí hoặc các linh kiện nhỏ có thể bị vỡ bắn ra gây tổn thương cho người trên xe.

Hiện tại, đã xảy ra hơn 290 thương vong trên toàn thế giới liên quan đến vụ lỗi túi khí Takata có thể phát nổ bắn ra các mảnh kim loại vào bên trong xe. Tổng cộng đã có 19 nhà sản xuất ô tô triệu hồi hơn 100 triệu chiếc xe có khả năng bị lỗi như vậy trên toàn cầu.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang