Bắt băng nhóm tuổi teen hẹn nhau ẩu đả loạn xạ giữa trung tâm Tp. HCM

author 16:25 10/07/2016

(VietQ.vn) - Do đã có mâu thuẫn với nhau từ trước, 30 thanh thiếu niên trong độ tuổi teen đã mang theo gậy, tuýp sắt hẹn nhau tại một quán cà phê để ẩu đả.

Sáng ngày 10/7, cơ quan CSĐT – Công an Q.1, TP.HCM vừa cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối với đối với 9 nghi can tuổi teen trong một băng nhóm, do Hoàng Quốc Việt (17 tuổi) và Nguyễn Vũ Đan (16 tuổi) cầm đầu, để làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, do đã có mâu thuẫn từ trước, nên nhóm do Việt, Đan cầm đầu đã hẹn một nhóm khác đến một quán cà phê trên đường Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM để ‘nói chuyện phải trái’.

Chiều ngày 7/7, một nhóm thanh thiếu niên khoảng 30 người, đa số trong độ tuổi từ 17 – 18 tuổi, trong đó có Việt, Đan mang theo cả gây, tuýp sắt tới điểm hẹn để giải quyết với nhau. Một số đối tượng đứng ở bên ngoài canh xe, một số bước vào trong quán để tìm nhóm kia ‘nói chuyện phải trái’.

Bắt băng nhóm tuổi teen hẹn nhau ẩu đả tại quán cà phê giữa trung tâm Sài Gòn - ảnh: CTV.

Nhìn thấy nhóm đối thủ có 4 người, Việt và Đan đã xông vào đánh nhau túi bụi với nhóm bên kia, khiến cả quán cà phê náo loạn kinh hoàng. Ẩu đả với nhau xong, nhóm của Đan, Việt đã nhanh chóng bỏ trốn.

Người dân địa phương báo với lực lượng Công an, đưa 2 thanh niên bị trọng thương đi cấp cứu.

Nắm được nguyên nhân, diễn biến vụ việc, lực lượng Công an đã tung hàng loạt trinh sát vào cuộc, và bắt giữ được Việt, Đan khi đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Thuận. Từ lời khai của 2 đối tượng này, hàng loạt các thanh thiếu niên có liên quan khác đã bị tạm giữ.

Liên quan đến vụ ẩu đả này, cơ quan Công an cũng đã thu giữ được một khẩu súng bắn bi sắt, được nhóm của Việt, Đan mang theo để ‘tự vệ’. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh, truy bắt những đối tượng còn lại có liên quan đến vụ ẩu đả này.

Tăng giá mạnh dù giá xăng giảm, taxi giá rẻ liệu còn hấp dẫn khách hàng?(VietQ.vn) - Bắt đầu từ ngày 8/7, các khách hàng sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ Grabcar 7 chỗ trả mức phí cao nhất từ trước tới nay, gần bằng mức taxi truyền thống.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang