Bắt giữ 3 tấn hàng hóa nghi pháo điện vô có chủ để tại cửa khẩu

author 12:08 19/11/2016

(VietQ.vn) - Chi cục Hải quan Bắc Phong Sinh cho biết vừa phát hiện, thu giữ gần 3 tấn hàng hóa nghi là pháo điện có xuất xứ từ Trung Quốc không có chủ hàng.

Theo đó, trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát hàng hóa tại khu vực bãi đỗ xe Cửa khẩu Bắc Phong Sinh (thuộc xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh), tổ kiểm soát và đội nghiệp vụ thuộc Chi cục Hải quan Bắc Phong Sinh đã phát hiện một lô hàng gồm 89 bao tải màu xanh không có chủ sở hữu được tập kết tại đây.

 Số hàng hóa nghi là pháo điện đang được cơ quan chức năng kiểm đếm

Hàng loạt quy định mới sẽ siết chặt hoạt động bán hàng đa cấp(VietQ.vn) - Theo dự thảo quản lý kinh doanh đa cấp của Bộ Công Thương, các DN sẽ phải trả tiền thưởng cho người tham gia qua chuyển khoản thay vì nhận tiền mặt.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng thu được nhiều vật hình trụ, kích cỡ 12x3,8cm, nghi là pháo điện dùng trong lễ hội, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, tổng trọng lượng lô hàng nói trên là 2.848kg.

Hiện Chi cục Hải quan Bắc Phong Sinh đang phối hợp với Đồn biên phòng Quảng Đức (huyện Hải Hà) xác minh, điều tra chủ sở hữu của lô hàng và hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo luật định.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang