Bắt giữ nghi can vụ chặt xác phi tang ở Cao Bằng

author 18:33 24/09/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ được nghi can trong vụ chặt xác phi tang tại Cao Bằng là hàng xóm với nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Bế Ích Thi (23 tuổi, xã Triệu Ẩu, Phục Hòa, Cao Bằng) khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai ban đầu, vào sáng ngày 16/9, Thi đi đặt bẫy điện bắt cá trên sông, đến trưa ra kiểm tra phát hiện anh H đã tử vong do bị điện giật. Vì lo sợ nên Thi đã phi tang xác anh H..

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi. (ảnh Facebook) 

Liên quan đến vụ án gây chấn động dư luận thời gian qua tại địa phương, ông Đinh Bế Hoan (Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa) chia sẻ với báo chí: "Nhà nạn nhân và nghi phạm sống gần nhau, và còn có quan hệ họ hàng. Sau khi phát hiện nạn nhân tử vong, do quá hoảng sợ nên Thi đã phi tang thi thể nạn nhân”.

Cũng theo ông Hoan, không có chuyện giết người lấy nội tạng như thời gian vừa qua nhiều trang mạng đã thông tin.

Mưa lớn ở Huế gây sạt lở nghiêm trọng, cuốn phăng một bức tường nhà(VietQ.vn)- Những ngày qua trên địa bàn Thừa Thiên Huế có mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều ngôi nhà bị ngập và một căn nhà bị sạt lở nghiêm trọng.

Được biết, Công an tỉnh Cao Bằng cũng đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục pháp lý chuyển sang VKS để khởi tố đối tượng Bế Ích Thi theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Co đi ra sông đánh cá. Khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem. Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Theo lãnh đạo của huyện Phục Hòa, Cao Bằng cho biết, khu vực xảy ra sự việc cách khá xa biên giới Trung Quốc, khoảng 6 - 7km. Hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội chia sẻ. Nguyên nhân chính thức còn phải chờ cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin..

Kỳ Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang