Bắt khẩn cấp nghi phạm đâm lái xe taxi, cướp tài sản

author 06:58 30/11/2015

(VietQ.vn) - Qua đấu tranh khai thác, Đàm Đức Hưng khai nhận, do không có tiền để chơi điện tử, ăn tiêu nên đã nghĩ cách cướp tài sản của lái xe taxi.

Đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng Đàm Đức Hưng (18 tuổi, trú tại làng Đá, xã Tư Mại, huyện Yên Dũng​, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi Giết người, Cướp tải sản.

Đối tượng Đàm Đức Hưng được xác định là nghi phạm đã đâm lái xe taxi xảy ra trên địa bàn huyện Yên Phong vào hôm 25/11 vừa qua.

Thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 20h30 ngày 25/11, tại cổng số 4, Công ty Samsung (thuộc Khu công nghiệp Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), có 1 nam thanh niên thuê xe taxi tư nhân của anh Lê Văn Khánh (SN 1979, trú tại Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong) mang BKS: 99A-072.91 về Khu Công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh).

Khi đi đến đường D3 thuộc Khu công nghiệp Quế Võ, nam thanh niên trên dùng dao đâm anh Khánh 1 nhát vào ngực phải, 2 nhát vào vai phải và 1 nhát vào tay trái, sau đó bỏ trốn.

Tài xế taxi bị trong thương, được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu và hiện không ảnh hưởng đến tính mạng. Ngay khi nhận được trình báo, Công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ được đối tượng.

Đối tượng cướp xe taxiĐối tượng cướp xe taxi

Qua đấu tranh khai thác, Hưng khai nhận, do không có tiền để chơi điện tử, ăn tiêu nên đã nghĩ cách cướp tài sản.

Theo đó, hắn chuẩn bị dao nhọn, đợi trời tối ra Khu công nghiệp, “điều” lái xe đến khu vực vắng để giết, cướp tài sản. Tuy nhiên, do bị nạn nhân chống trả quyết liệt nên hắn không thực hiện được hành vi.

Sau khi cướp, giết không thành, Hưng chạy bộ khoảng 3km đến một ngôi nhà hoang giấu dao, nghỉ một lúc rồi vào Khu công nghiệp mượn quần áo để thay, sau đó, tiếp tục đi chơi.

Công an Bắc Ninh đã thu được con dao gây án, điện thoại, quần áo tang vật mà đối tượng cất giấu.

Phương Trà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang