Gọi gái massage vào tận khách sạn rồi cướp luôn tài sản của khách

author 07:28 29/11/2015

(VietQ.vn) - Sơn gọi gái làm massage vào tận phòng khách sạn để phục vụ cho anh Đức, nhưng do có mâu thuẫn trong chuyên tiền bạc, nên sau đó Sơn đã khống chế, ra tay cướp túi đeo có tiền của anh Đức.

Chiều ngày 28/11, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.1, TP.HCM vừa cho biết, hiện đơn vị này đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Sửu (35 tuổi) và Đặng Văn Sơn (41 tuổi, cùng quê ở Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Qua xác minh ban đầu, Sửu và Sơn chính là người đã cướp túi đeo người, trong đó có 5,7 triệu đồng của anh Đức – một Việt kiều Mỹ.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, anh Đức đi dạo trong công viên 23/9, thì gặp Sơn và Sửu ở trong đó.

Qua cuộc trò chuyện bất ngờ, Sơn nói với Đức có ‘cô em’ gái đang cần người trò chuyện, tâm sự. Thỏa thuận xong, anh Đức đã đồng ý ‘cô em’ của Sơn sẽ massage cho mình tại khách sạn với giá 800.000 đồng.

Hai đối tượng cướp tài sản của khách tại cơ quan điều tra - ảnh: CA.

Khi về đến khách sạn nằm trên đường Bùi Viện, Sửu đã điện thoại để ‘cô em’ của Sơn ra massage cho anh Đức, rồi cả 2 đối tượng này cùng ra về.

Trong khi massage thì anh Đức có quan hệ tình dục với ‘cô em’ gái, nên Sơn và Sửu đã quay lại phòng của anh Đức, đòi thêm tiền vì có thêm phần quan hệ tình dục, do chỉ thỏa thuận có massage. Anh Đức không đồng ý đưa thêm tiền, nên giữa 2 bên có xuất hiện cãi vã.

Sau đó, một đối tượng xông vào, khống chế anh Đức, đối tượng còn lại lấy túi đeo bụng của anh Đức, có chứa 5,7 triệu đồng, rồi tẩu thoát ra ngoài.

Thấy vậy, anh Đức nhanh chóng tri hô, để tất cả mọi người cùng giúp đỡ. Đúng lúc đó, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Công an Q.1 đang trên đường tuần tra, phát hiện nên đã truy đuổi, bắt giữ kịp thời 2 đối tượng Sửu và Sơn.

Tại cơ quan điều tra, Sơn và Sửu thừa nhận, hành nghề massage đến tận phòng khách sạn của khách ở khu vực trung tâm Q.1 từ nhiều năm nay, còn đây là lần đầu giới thiệu gái massage cho khách.

Song song đó, Sửu còn bị lực lượng Công an xác định là nằm trong băng nhóm chuyên đưa khách vào khách sạn để cướp tài sản.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang