Cướp iPhone của bạn gái mới quen để lấy tiền chữa… trĩ sau 2 giờ ‘vui vẻ’

author 07:16 25/11/2015

(VietQ.vn) - Sau khi quan hệ, Nguyễn Quang Long (30 tuổi, ngụ quận 5) biết bạn gái mới quen qua Zalo là VTKN (19 tuổi, quê Long An) sử dụng iPhone 5 nên giả vờ mượn điện thoại của N. rồi chiếm đoạt.

Theo những tin tức mới nhất, ngày 24/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an Q. Tân Bình, TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Long (30 tuổi, ngụ Q.5) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thông tin ban đầu cho biết, sau khi kết bạn qua mạng Zalo với chị V.T.K.N (quê Long An) được khoảng 1 tuần, Long và N. hẹn gặp mặt rồi dẫn nhau vào khách sạn, báo Pháp Luật TPHCM đưa tin.

Cụ thể, Long điều khiển xe máy rước N. đến một khách sạn trên đường Trường Sơn (quận 10) để quan hệ. Sau 2 giờ vui vẻ, trên đường về, y chợt nảy sinh ý định chiếm đoạt điện thoại của bạn gái mới quen. Theo đó, khi chở N. về tới chợ Phạm Văn Hai (quận Tân Bình), Long cho dừng xe lại mượn điện thoại của N. để giả vờ gọi cho bạn và bảo N. xuống xe để hòng rồ ga chạy thoát nhưng N. không chịu.

Nguyễn Quang Long (phải) cho biết vì bị trĩ mà không có tiền chạy chữa nên làm liều

Nguyễn Quang Long (phải) cho biết vì bị trĩ mà không có tiền chạy chữa nên làm liều. Ảnh TTO

Hai bên giằng co làm rớt giỏ xách của N., trong đó có số tiền 1 triệu đồng. Thừa lúc N. sơ ý, Long cầm điện thoại và 1 triệu đồng của N., dùng tay đánh N. Chị N. tiếp tục giằng co, nhảy lên xe Long nên chạy được 1 đoạn thì cả hai lại ngã. Long xông vào đánh chị N. để bỏ chạy.

Lúc này N. kêu cứu thì được quần chúng nhân dân hỗ trợ bắt giữ Long giao cho Công an phường 3, quận Tân Bình. Tại cơ quan công an Long khai nhận hành vi chiếm đoạt tài sản của chị N. và cho biết mình bị bệnh trĩ nặng, không đủ tiền điều trị nên túng quá làm liều. Hiện vụ việc đang được công an quận Tân Bình tiếp tục làm rõ.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang