Bắt khẩn cấp người đánh y bác sĩ BV Bạch Mai

author 08:09 26/07/2014

(VietQ.vn) - Ngay sau khi xẩy ra vụ việc người nhà bệnh nhân tấn công các y bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó như Chất Lượng Việt Nam đã đưa tin, sáng ngày 25/7, tại khoa cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra một vụ gây rối trật tự. Theo đó, Nguyễn Tiến Dũng đưa vợ là bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. 

Đối tượng Dũng bị bắt giữ tại trụ sở công an.

Sau khi khám, các bác sỹ chuẩn đoán chị Mỹ bị rối loạn tiêu hóa và tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi thấy chị Mỹ vẫn tiếp tục kêu đau bụng, Dũng đã cho rằng các bác sỹ bỏ mặc vợ mình nên đã lớn tiếng có những lời lẽ lăng mạ các bác sĩ. 

Quá khích hơn Dũng đã xông vào dùng các vật cứng đánh vào người một số cán bộ y tế của bệnh viện đang trực và cầm ghế đánh vào đầu chị Lê Diệp Anh khiến chị Diệp Anh (đang mang thai tháng thứ 7) ngất tại chỗ. Không chỉ dừng ở đó, Dũng đã gọi điện cho một số đối tượng khác đến bệnh viện để uy hiếp nhưng đã bị lực lượng bảo vệ, công an phường Phương Mai ngăn chặn kịp thời.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ vụ việc.

Công an quận Đống Đa lập tức vào cuộc điều tra. Chỉ vài giờ sau đối tượng Nguyễn Tiến Dũng  đã bị bắt khẩn cấp về hành vi gây rối trật tự.


Bước đầu cơ quan chức năng xác minh, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng chưa có tiền án, tiền sự. Dũng bị nghiện ma túy, trước đó, tháng 8/2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Quang Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang