Bất ngờ điểm xét tuyển Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính chỉ từ 17

authorHòa Lê 13:04 13/07/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính đã công bố điểm sàn xét tuyển. Theo đó, mức điểm xét tuyển chỉ từ 17 điểm.

Sự kiện: kì thi THPT quốc gia 2018

Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân vừa công bố điểm sàn xét tuyển năm 2018. Cụ thể, trường này công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ vào các ngành là 18 điểm.

Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính công bố điểm xét tuyển chỉ từ 17

 Đại học Kinh tế quốc dân công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ vào các ngành là 18 điểm.

Như vậy, với mức điểm này thì điểm sàn xét tuyển của Đại học Kinh tế quốc dân năm 2018 không thay đổi so với năm 2017 dù chỉ tiêu tuyển sinh năm nay của trường tăng 700 so với năm 2017.

Điểm sàn xét tuyển bao gồm điểm thi theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và ưu tiên xét tuyển đối với các ngành có tổ hợp các môn tính hệ số 1.

Những ngành có tổ hợp môn tiếng Anh tính hệ số 2, các môn khác tính hệ số 1, quy về thang điểm 30 theo công thức: (điểm môn 1 + điểm môn 2 + điểm tiếng Anh x 2) x 3/4 + điểm ưu tiên.

Ở phương thức tuyển thẳng, ngoài các thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh đoạt giải từ ba trở lên thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia phải đạt điều kiện là có tổng điểm thi 3 môn THPT quốc gia theo tổ hợp xét tuyển của trường từ 20 trở lên.

Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát điểm thi 'bất thường' ở Hà Giang(VietQ.vn) - Liên quan đến phản ánh điểm thi THPT quốc gia 2018 cao bất thường tại Hà Giang, Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát, xác minh toàn bộ các khâu của kì thi tại địa phương này.

Học viện Tài chính

Học viện Tài chính cũng vừa công bố điểm đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2018 là 17 điểm cho tất cả các ngành.

Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính công bố điểm xét tuyển chỉ từ 17

 Điểm xét tuyển của Học viện Tài chính năm 2018.

Theo đó, điểm xét tuyển của thí sinh sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 vào từng ngành của Học viện Tài chính có tổng điểm 3 môn thi thuộc một trong các tổ hợp ĐKXT (đã cộng điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng) phải đạt từ 17 điểm trở lên và không có môn thi trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Lê Hòa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang