Bỗng dưng phát hiện có sẵn tài khoản ngân hàng 27,5 tỷ đồng: Diễn biến bất ngờ

author 14:49 23/11/2017

(VietQ.vn) - Chủ tài khoản “bỗng dưng có 27,5 tỷ đồng” tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) bất ngờ rút đơn khiếu nại.

Báo Lao Động thông tin, sáng 22/11, trong công văn số 10488/BIDV-TH&QHCC gửi tới báo, phía BIDV thông tin: Ngày 8/11, ngân hàng này đã nhận được đơn khiếu nại của anh Vũ Anh Đức (SN 1990, Hải Dương) về việc bất ngờ phát hiện ra một tài khoản đứng tên mình tại BIDV và có nhiều giao dịch lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ngay sau khi nhận được đơn, chi nhánh BIDV Sở Giao dịch I đã triển khai giải quyết theo quy định của pháp luật về giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. Hiện nay, sự việc vẫn đang được rà soát, xác minh. Theo đại diện BIDV, bước đầu cho thấy, nội dung phản ánh trong đơn của anh Đức là không có cơ sở. Đến chiều 21/11, anh Đức đã có đơn đề nghị rút lại đơn gửi BIDV và các cơ quan liên quan.

bat-ngo-phat-hien-co-san-tai-khoan-ngan-hang-275-ty-dong-dien-bien-bat-ngo

 Đơn xin rút lại đơn của anh Vũ Anh Đức. Ảnh: Lao Động

Trong đơn, anh Đức khẳng định: "Hiện nay, tôi đã xác minh được các nội dung trên vì vậy không cần thiết Quý cơ quan phải thực hiện các nội dung theo đơn đề nghị của tôi. Do vậy, tôi làm đơn này xin rút lại đơn đề nghị nói trên. Tôi xin cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn với đề nghị trên và không có kiện, khiếu nại gì thêm, nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Kèm theo công văn này, BIDV cũng gửi tới Báo Lao Động một bản sao Đơn đề nghị rút đơn do anh Vũ Anh Đức ký ngày 21/11/2017.

Trước đó, theo Tuổi Trẻ, vào tháng 9/2017, khi có nhu cầu mở một tài khoản tại Ngân hàng BIDV, anh Vũ Anh Đức đã đến phòng giao dịch của ngân hàng này tại Hà Nội để làm thủ tục đăng ký.

Tuy nhiên tại đây, giao dịch viên thông báo anh đã có sẵn một tài khoản.

Nữ giúp việc hành hạ bé gái 1 tháng tuổi gây 'sốc': Có thể bị phạt 3 năm tù(VietQ.vn) - Hành vi hành hạ bé gái 1 tháng tuổi có thể khiến nữ giúp việc bị phạt 3 năm tù giam.

Bất ngờ trước thông tin trên anh Vũ Anh Đức đã yêu cầu được kiểm tra thì biết tài khoản đã được mở gần một năm kèm theo các giao dịch với số tiền lớn.

Cụ thể, theo số liệu sao kê từ tài khoản trùng khớp với thông số trên trên chứng minh nhân dân của anh Đức, tài khoản này được mở tại Chi nhánh Sở Giao dịch I vào ngày 29/12/2016.

Từ ngày được mở đến ngày 26/9/2017, tài khoản nói trên đã thực hiện 19 giao dịch với tổng số tiền là hơn 27,5 tỉ đồng.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang