Nghệ An: Vừa gặp công an, trộm vứt lại chó để chạy trốn

author 12:09 16/05/2015

(VietQ.vn) - Công an Nghệ An vừa tóm gọn hai gã trộm chó trên địa bàn thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Tang vật thu giữ gồm 4 con chó, dụng cụ như dây cáp và cần câu.

Theo tin tức trên báo VnExpress, hơn 2h sáng 15/5, tổ cảnh sát cơ động Công an Nghệ An tuần tra tại đường Trần Hưng Đạo, thành phố Vinh thì phát hiện hai thanh niên chạy xe gắn máy, người ngồi sau ôm một con chó cùng bao tải có dấu hiệu nghi vấn.

Khi tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra thì hai thanh niên tăng ga bỏ chạy và vứt lại một con chó. Chạy được chừng một cây số, cảnh sát đuổi kịp. Tang vật thu giữ là một bao tải bên trong có 4 con chó và các dụng cụ như dây cáp, cần câu.

2 kẻ trộm chó bị tóm gọn trên đường đi tiêu thụ

2 kẻ trộm chó bị tóm gọn trên đường đi tiêu thụ

Tại cơ quan điều tra, danh tính hai nghi can được làm rõ là Trần Tố Nguyên (34 tuổi) và Phan Nguyễn Trực (30 tuổi). Khai với cảnh sát, cả hai cho biết vừa bắt trộm chó ở địa bàn huyện kề thành phố Vinh, đang trên đường mang sản phẩm đi tiêu thụ thì bị bắt.

Cả hai cùng tang vật đã được bàn giao cho công an thành phố.

Trước đó, vụ việc tương tự xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 14/5, trong lúc tuần tra trên đường Huy Cận giao cắt với đường Xuân Diệu, Đội CSGT Công an Thành phố phát hiện có 2 đối tượng đi trên xe máy BKS 38X1- 5858 có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì bất ngờ 2 đối tượng rú ga bỏ chạy. Trong quá trình trốn chạy, đối tượng ngồi sau đã dùng ống tuýp nước chống trả quyết liệt. Tuy nhiên, lực lượng tuần tra đã nhanh chóng đuổi kịp và yêu cầu dừng xe và bắt được một trong hai đối tượng khả nghi.

Lực lượng chức năng đã thu giữ phương tiện, 1 con chó cùng nhiều thòng lọng bằng dây phanh, một ống tuýp nước, nỏ cao su và ớt cay bột. Đối tượng bị bắt khai vừa đi trộm chó đang trên đường đi tiêu thụ thì bị bắt.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang