Bé 3 tuổi chết tức tưởi khi theo mẹ đi tập múa

author 18:55 27/04/2015

(VietQ.vn) - Đi theo mẹ đến nhà văn hóa xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) tập văn nghệ, bé 3 tuổi không may rơi xuống hồ nước trong trụ sở nhà văn hóa xã và bị chết đuối.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, sáng 27/4, UBNB xã Nghi Kim đã gửi báo cáo sự việc bé 3 tuổi Võ Sỹ Dũng (ngụ xóm 2, xã Nghi Kim) đuối nước trong hồ nước nhà văn hóa xã tới phòng LĐ-TB&XH TP Vinh.

Trước đó, khoảng 16h chiều 26/4, chị Đinh Thị Phương Anh (mẹ bé Dũng) đi tập văn nghệ tại nhà văn hóa xã Nghi Kim nên đưa con đi cùng. Trong khi chị Anh tập múa, bé Dũng ra ngoài hồ nước nằm trong khuôn viên nhà văn hóa xã chơi và sẩy chân xuống hồ nước.

Hồ nước nơi xảy ra vụ việc bé 3 tuổi tử vong vì bị đuối nước ở Vinh, Nghệ An

Hồ nước nơi xảy ra vụ việc bé 3 tuổi tử vong vì bị đuối nước ở Vinh, Nghệ An. Ảnh Tuổi Trẻ

Một lát sau không thấy con đâu, chị Anh hốt hoảng đi tìm thì thấy đôi dép của bé Dũng nổi trên mặt nước. Sau đó, bé Dũng được tìm thấy dưới hồ nước và được cấp cứu nhưng không qua khỏi. Được biết, bé Dũng là con trai duy nhất của vợ chồng chị Đinh Thị Phương Anh.

Vị trí bé Dũng gặp nạn là hồ nước rộng khoảng 500m², xung quanh không có lan can vệ. Hồ nước này sâu khoảng 2m nhưng không có biển cảnh báo.

Đáng chú ý, cùng ngày 26/4 cũng xảy ra một vụ chết đuối thương tâm khác trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Cụ thể, theo thông tin trên TTXVN, Vào khoảng 12h30 ngày 26/4, sinh viên Hoàng Tiến Đạt, sinh năm 1992, quê ở huyện Hưng Hà, học năm thứ 5 trường Đại học Y Thái Bình, sinh viên này cùng với nhóm bạn khoảng gần 10 người đã về Cồn Vành để dã ngoại, du lịch.

Một sinh viên trường Đại học Y Thái Bình cũng chết đuối cùng ngày vì bơi tại khu vực cấm ở bãi biển Cồn Vành

Một sinh viên trường Đại học Y Thái Bình cũng chết đuối cùng ngày vì bơi tại khu vực cấm ở bãi biển Cồn Vành. Ảnh minh họa

Trong lúc tắm biển với các bạn, do chủ quan, Đạt đã bơi qua khu vực có biển cấm, bị đuối nước và dẫn đến tử vong. Nhận được nguồn tin, chính quyền huyện Tiền Hải đã chỉ đạo Ban quản lý Khu du lịch Cồn Vành phối hợp với lực lượng Công an huyện Tiền Hải, lực lượng Bộ đội Biên phòng đóng chân trên địa bàn thực hiện công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Nhiều ngư dân trên địa bàn các xã lân cận Khu du lịch Cồn Vành đã huy động thuyền bè, hỗ trợ các cơ quan chức năng tìm kiếm. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết và bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân đưa về quê an táng.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang