Bé gái bị mẹ dắt đi dạo bằng 4 chân như động vật gây sốc

author 15:52 26/07/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát đang điều tra một video với nội dung một bé gái chừng 5 tuổi được mẹ dắt đi dạo trong công viên bằng 4 chân và cột dây xích ở cổ giống như động vật.

Cảnh sát đang điều tra một video với nội dung một bé gái chừng 5 tuổi được mẹ dắt đi dạo trong công viên bằng 4 chân và cột dây xích ở cổ giống như động vật. Các nhân chứng cho biết, bé gái này có những hành động như một chú chó. 

Alexey Vlaskin, người đã ghi lại những hình ảnh này bằng điện thoại di động và gửi cho cảnh sát địa phương bức xúc : “Tôi thấy cảnh này kéo dài hơn 10 phút. Những đứa trẻ khác ném bánh mì và bé gái chộp lấy ăn như chó ăn vậy. Tôi thật sự đã bị sốc”.

Bé gái khoảng chừng  5 tuổi có những hành động kỳ quái. Ảnh Mirror

Bé gái khoảng chừng  5 tuổi có những hành động kỳ quái. Ảnh Mirror

Theo đó, ông Alexey chứng kiến cảnh tượng này vào chiều ngày 20.7 qua, khi đang đi dạo trong công viên gần sân bóng đá. Điều gây sốc với ông là bé gái khoảng 5 tuổi di chuyển bằng cả tay và chân, cổ được cột sợi dây do người mẹ giữ đằng sau giống như động vật.

hát ngôn viên cảnh sát, Valery Gorelykh cho biết: “Đoạn video đang được các chuyên gia phân tích về hành động ngược đãi trẻ dưới vị thành niên và gửi cho tổ chức từ thiện phúc lợi trẻ em. Chúng tôi cũng đang cố nhận dạng người mẹ và cháu bé trong đoạn clip. Đường dây điện thoại nóng cũng được đăng trên cổng thông tin địa phương để tiếp nhận tố cáo của người dân về người phụ nữ có hành vi ngược đãi trẻ em này.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang