Hàng chục con heo thịt rơi khỏi xe tải, 'náo loạn' đường quốc lộ

author 15:58 06/11/2015

(VietQ.vn) - Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 84C-02953 đang lưu thông trên đường chở 35 con heo thịt từ Trà Vinh đi TP.HCM thì bất ngờ đâm vào dải phân cách rồi lật nhào.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, lúc 4 giờ 30 ngày 6/11, chiếc xe tải mang biển số 84C-02953 chở 35 con heo thịt từ Trà Vinh đi TP.HCM. Đang chạy trên quốc lộ 60, đoạn qua ấp Thanh Sơn 1, xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre), xe tải bất ngờ đâm vào dải phân cách rồi lật nhào.

Rất may không có người thương vong. Heo trên xe tải một số bị gãy chân, số còn lại chạy tán loạn. Chủ số heo trên sau đó phải nhờ một xe tải khác chở heo thay cho chiếc xe bị nạn.

Tài xế lái xe tải bị lật là Thạch Đa Ra, 31 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Anh này cho biết xe bị lật vì tránh một xe máy đang băng qua đường. Theo nhận định của lực lượng CSGT huyện Mỏ Cày Bắc, có nhiều khả năng tài xế bị ngủ gục, đâm xe vào dải phân cách dẫn đến lật xe.

Hiện trường vụ tai nạn Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Hà Tĩnh. Vào khoảng 23h tối 6/10 tại xã Đức Liên (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu, chiếc xe tải bị lật khiến gần 100 con heo trên thùng xe tràn xuống đường.

Rất may không có ai bị thương. Nhưng lúc này trên thùng xe có khoảng gần 100 chú heo đã bị tràn ra đường. Khá nhiều chú heo đã bị đè chết, một số thì nằm bất động do bị choáng, một số tháo chạy khắp nơi. Rất nhiều người dân xã Đức Liên đã có mặt để giúp tài xế bắt giữ lại toàn bộ số heo trên. Những chú heo chết đã được rất nhiều lái buôn mua lại ngay tại chỗ để hỗ trợ chủ hàng.

Nguyễn Hương (T/h)


 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang