Bí ẩn bao trùm vụ cô dâu Nghệ An xinh đẹp mất tích khi tắm

author 09:15 23/06/2016

(VietQ.vn) - Dư luận xôn xao về vụ mất tích bí ẩn của cô dâu Trần Thị Tr khi đang ở cùng nhà chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Theo tin tức từ báo Đất Việt, mới đây dư luận xôn xao về vụ mất tích bí ẩn của Trần Thị Tr, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) khi đang ở cùng nhà chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Chiều tối ngày 22/6, PV có cuộc trao đổi với ông Hà Văn Thái -Trưởng công an xã Hữu Kiểm, ông Thái cho biết hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc chị Tr bị mất tích. Công an cùng người dân cũng đang nỗ lực để tìm kiếm chị Tr.

"Sau khi có đơn đề nghị của gia đình, công an xã đã phân công các công an viên tìm kiếm trong khu vực. Người dân ở đây họ cũng nhiệt tình, họ bảo gia đình chồng chị Tr tử tế, khó khăn nên họ thấy gì bất thường họ báo lại ngay.

Việc tìm kiếm của chúng tôi không chia thành đội cụ thể nhưng chúng tôi có giao cho đội tự quản trong bản. Xã chúng tôi có 9 bản, mỗi bản có đội tự quản riêng, do vậy chúng tôi thông báo tới từng trưởng bản rồi họ báo anh em tự quản tìm kiếm khu vực lân cận. Ngoài ra họ cũng thông báo trên loa, nếu có thông tin gì họ báo lại" -ông Thái nói.

Chân dung xinh đẹp của cô dâu Tr.  

Theo vị Trưởng công an, do địa hình gần núi, sông nên công tác tìm kiếm khó. "Khi biết lối ra cửa sau của nhà chị Tr là ra sông, anh em chúng tôi ngoài trực ở ủy ban cũng có đi dọc bờ sông nhưng cũng không thấy gì bất thường cả.

Theo trình báo của gia đình và điều tra ban đầu, ngày 10-6, chị Tr. đi ra nhà tắm của gia đình nhà chồng ở xã Hữu Kiệm để tắm. Sau đó, chồng của Tr. và gia đình nhà chồng không thấy Tr. ở đâu. Gia đình kiểm tra thấy nước trong nhà tắm vẫn chảy và chiếc điện thoại của chị Tr. đang phát nhạc trong nhà tắm, quần áo sạch chưa thay.

Tối 19/6, bà N.Th.Đ. (mẹ của Tr.) cho biết: “Tôi đã hai lần đến Công an xã Hữu Kiệm và Công an huyện Kỳ Sơn trình báo, đề nghị vào cuộc điều tra, tìm kiếm con gái tôi. Nhưng đến nay vẫn chưa thấy, chưa có tin tức gì con tôi ở đâu”.

Thời gian qua, người thân, gia đình lo lắng cùng công an đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích Tr. ở đâu. Được biết, Tr. là cô gái xinh đẹp, vừa cưới chồng cách đây chừng 3 tháng. Sự biến mất bí ẩn của Tr. làm gia đình hai họ rất hoang mang lo lắng.

Các chiến sĩ Công an huyện Kỳ Sơn cho biết chồng của Tr. hiền lành và rất lo lắng tìm kiếm vợ. Gần nhà chồng của Tr. có dòng sông Nậm Mộ nhưng mùa này nước rất cạn nên đã loại trừ khả năng không may sảy chân rơi xuống sông. Những ngày qua, loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Tr. nhưng không có kết quả, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin. 

Tin mới vụ đánh ghen lột đồ dã man gây xôn xao trước siêu thị Big C Hà Đông(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ đánh ghen trước siêu thị Big C Hà Đông, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang