Bị cán bộ phường đánh vì... góp ý với đoàn nghiệm thu?

author 15:45 05/12/2015

Ông Nguyễn Tấn Mức (58 tuổi, P.Hương Long, TP Huế) đã phải nhập viện từ chiều 3-12 để kiểm tra sức khỏe sau khi bị một cán bộ của P.Hương Long đánh bị thương.

Ông Mức với các vết thương sau khi bị đánh

Người nhà của ông Nguyễn Tấn Mức cho biết ông Mức nhập viện tại Bệnh viện Đại học Y dược Huế. Theo chẩn đoán của bác sĩ, ông bị chấn thương phần mềm, sây sát ngoài da và sau đó đã được xuất viện.

Ông Mức cho biết sự việc xảy ra chiều 3-12, khi đoàn kiểm tra của UBND P.Hương Long nghiệm thu công trình mở rộng hẻm 240 Lý Nam Đế. Ông Mức đề đạt với đoàn kiểm tra là cống thoát nước lắp đặt không đúng kỹ thuật nên nước không thoát được.

Ngay lập tức ông Mức bị ông Trần Quốc Việt (cán bộ kế toán của phường, thành viên của đoàn kiểm tra) dùng tay đấm vào đầu khiến ông ngã xuống và đập mặt vào nền đường, sau đó ông Việt lên xe máy bỏ đi.

Theo ông Nguyễn Thắng Đoan - chủ tịch UBND P.Hương Long, do ông Mức ngăn cản đoàn nghiệm thu vì cho rằng cống thoát nước lắp đặt không đúng, không thể nghiệm thu.

Ông Mức còn buông lời xúc phạm ông Đoan, lao tới đánh ông Đoan nhưng ông này né kịp. Sau đó, ông Việt mới xông đến và đẩy ông Mức ngã.

Ông Trần Quốc Việt cũng khẳng định chỉ đẩy ông Mức chứ không hề đánh. Ông Việt cho biết sau khi sự việc xảy ra, ông có nhờ một phó chủ tịch UBND P.Hương Long đến thăm hỏi ông Mức. Tuy nhiên, nhiều người dân ở khu vực này cho biết có sự việc ông Mức bị đánh.

Theo Tuổi trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang