Liên tiếp phát hiện nước ngọt Coca Cola chứa ‘dị vật’

author 15:57 16/09/2015

(VietQ.vn) - Nước ngọt Coca - Cola là những đồ uống quen thuộc. Tuy nhiên, người tiêu dùng đã liên tiếp phát hiện những hiện tượng “bất thường” trong loại đồ uống này.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Phản ánh với phóng viên Pháp Luật Việt Nam, chị Lê Diệu H (ở Khu đô thị Nam Thăng Long, Từ Liêm, Hà Nội) cho biết tháng trước gia đình chị có mua một số sản phẩm Coca Cola lon của công ty Coca – Cola Việt Nam. “Khi mang một lon Coca – Cola 330 ml (ngày sản xuất 10/12/2014 – hạn sử dụng 10/12/2015) ra định mở nắp thì tôi phát hiện lon Coca – Cola này nhẹ hơn bình thường và khi lắc vào tai nghe thấy không có nước”, chị H cho biết.

Tuy nhiên, khá lâu sau, ngày mùng 5/9, công ty Coca – Cola Việt Nam mới có buổi làm việc với chị H, tại biên bản làm việc ngày 5/9, đại diện Coca – Cola ghi nhận: “Qua quan sát bên ngoài lon Coca – Cola còn nguyên vẹn, chưa bị mở nắp, không có nước bên trong, quan sát bằng mắt thường thấy những vết loang dưới đáy lon và những vệt rất nhỏ”.

Lon Coca - Cola 330ml nhẹ bẫng, không có nước bên trong dù chưa bật nắp

Lon Coca 330ml nhẹ bẫng, không có nước bên trong dù chưa bật nắp. Ảnh: Pháp Luật việt Nam

Đó không phải là lon Coca - Cola đầu tiên có hiện tượng lạ như vậy, trước đó, trao đổi với PV Dân Trí, anh Nguyễn Đình Nghệ (trú tại Hưng Lộc, Tp Vinh, Nghệ An) cho biết: trưa ngày 29/6, anh cùng 3 người bạn vào quán cafe Phố Đỏ USS (Tp Vinh, Nghệ An) uống nước. 4 người gọi 2 ly nước cam cùng 2 lon Cocacola.

Một người bạn sau khi đã uống hết lon Cocacola thì ra về. “Tôi bật lon Coca - Cola còn lại rồi cắm vòi vào hút. Nuốt hết nước Cocacola trong miệng thấy lưỡi nhám nhám nên nhè ra kiểm tra thì thấy có nhiều vật thể lạ. Hoảng quá tôi đổ lon Coca - Cola ra cốc thì thấy có nhiều vật thể nổi lợn cợn trên mặt nước. Phía dưới đáy cốc cũng đọng lại nhiều vật thể khác”, anh Nghệ cho biết.

Cận cảnh những

Cận cảnh những "vật thể lạ" trong ly nước đổ ra từ lon nước ngọt Coca - Cola. Ảnh: Dân Trí

Khi PV Dân Trí có mặt để tiếp nhận thông tin phản ánh của anh Nghệ thì một phụ nữ cho biết là nhân viên bán hàng khu vực Nghệ An cũng có mặt, đến gặp khách hàng theo chỉ đạo của anh Tùng - người giám sát bán hàng của Cocacola tại Tp Vinh. “Chắc là do lỗi trong quá trình đóng lon. Hàng nghìn hàng tỷ lon không may có lon bị lỗi”, nhân viên tên Hoa nói khi tiếp cận lon nước có vật thể lạ.

Sau khi lấy máy ảnh chụp lon Cocacola và ly nước có nhiều vật thể lạ, nhân viên này tỏ ý nghi ngờ khi lon cocacola đã bị bật nắp. “Không bật nắp mà uống thì làm sao tôi phát hiện là có nhiều vật thể lạ trong ấy?”, anh Nghệ bức xúc.

Tiểu Quyên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang