Bidrico - Tăng cường hợp tác với các đối tác Nhật Bản để nâng cao chất lượng sản phẩm

author 10:28 10/10/2015

(VietQ.vn) - Là một doanh nghiệp sản xuất nước giải khát có bề dày hơn 20 năm qua, thành công của Bidrico chính là uy tín thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng mang lại thị phần ổn định hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tiếp nối những thành công đó, Bidrico đã và đang thực hiện chiến lược phủ sóng trên toàn cầu. Để hiều rõ hơn về những mục tiêu và kế hoạch sắp tới, phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám Đốc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh về thương hiệu Bidrico.      

PV: Ông có thể giới thiệu một số sản phẩm chủ lực mà Bidrico đã và đang cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Hiện nay sản phẩm nước giải khát của Bidrico đã và đang được xuất khẩu đi những nước nào trên thế giới thưa ông?

Ông Nguyễn Đặng Hiến: Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Bidrico đã cung cấp cho thị trường nước giải khát 44 sản phẩm có mặt trên tất cả các hệ thống bán buôn, bán lẻ từ thành thị tới nông thôn của Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm như: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico, Sữa chua tiệt trùng Yobi, Nước ép trái cây A*Nuta, Nước uống bổ sung Vitamin Restore, Nước chanh muối Restore, Yến sào Bi's Nest, Nước trái cây làlála, Rau câu trái cây, Nước ngọt có gaz Bidrico... được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng. Bên cạnh các thị trường xuất khẩu truyền thống, trong  thời gian qua, sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới như Đức, Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Singapore, Thái Lan, Lào, Myanma Campuchia và các nước Châu phi… Đặc biệt, trong tháng 11/2015, sản phẩm của Bidrico sẽ tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Thực phẩm & Đồ uống tại Matxcơva – LB Nga.

PV: Đi cùng tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, vấn đề chuyển giao, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất được Bidrico chú trọng ra sao?

Ông Nguyễn Đặng Hiến: Để có những sản phẩm đạt chất lượng tốt, Bidrico liên tục đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại. Cụ thể, Bidrico đã đầu tư nhà máy rộng hơn 15.000m² với 11 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín như: Dây chuyền sản xuất các sản phẩm chiết nóng, dây chuyền sản xuất nước tăng lực dạng ly, dây chuyền sản xuất nước yến…

Ông Nguyễn Đặng Hiến - TGĐ Bidrico

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám Đốc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh

Với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hướng đến đảm bảo sản phẩm của Bidrico giữ nguyên được hương vị tự nhiên, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, ATVSTP và bảo quản tốt. Ngoài ra, Bidrico luôn chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001:2008, HACCP, cGMP. Vì thế, các sản phẩm nước giải khát của Bidrico đã được các cơ quan chứng nhận Quốc tế trao chứng chỉ về tiêu chuẩn châu Âu, Hoa Kỳ như FDA, FCE, SID…

PV: Bidrico có bí quyết riêng gì để chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính và khắt khe trên toàn cầu?

Ông Nguyễn Đặng Hiến: Đối với những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ Đức và Nhật Bản, thì chữ Tín và Chất lượng phải được coi trọng hàng đầu. Nhận thức được vấn đề này,  trong những năm qua Bidrico luôn tận tâm, chu đáo, tuân thủ nguyên tắc lấy Chất lượng - chữ Tín làm đầu và luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

nước ngọt bidrico

Một số sản phẩm nước giải khát của Bidrico được nhiều người tiêu dùng yêu thích

Ngoài ra, chúng tôi  luôn cho rằng việc chọn các nước châu Âu và Nhật Bản làm một trong những thị trường xuất khẩu chính, được tin dùng tại thị trường châu Á cũng như các châu lục tiềm năng khác.

PV: Nhân dịp Diễn đàn kinh tế Việt Nam -  Nhật  Bản 2015, ông có những thông điệp gì gửi tới các đối tác Nhật? Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Bidrico có tính đến chuyện tăng cường hợp tác với các đối tác Nhật Bản?

Ông Nguyễn Đặng Hiến: Nhật Bản lại là quốc gia luôn đi tiên phong với những công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất trên thế giới, chính vì vậy chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với đối tác này. Việc Bidrico đưa ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nhằm hướng tới những khách hàng khó tính, tạo uy tín thương hiệu trên các thị trường.

Nhân đây tôi xin gửi một thông điệp các nhà đầu tư Nhật Bản rằng: Hãy đặt niềm tin vào Bidrico, cùng đến tìm hiểu mô hình sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường của chúng tôi, tiến tới thiết lập quan hệ hợp tác dài lâu. Bằng tiềm lực mạnh, tinh thần cầu tiến và thái độ hợp tác nghiêm túc, nhất định chúng tôi sẽ làm cho các đối tác Nhật hài lòng.

Trong những năm qua Bidrico đã được trao tặng rất nhiều những giải thưởng rất danh giá trong nước cũng như Quốc tế  như: Giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ 2014, Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều  năm liền (2002 – 2015) Những giải thưởng cao quí này một lần nữa khẳng định Bidrico không chỉ là một trong những doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc về chất lượng dịch vụ mà còn luôn duy trì, phát triển liên tục và không ngừng đổi mới sáng tạo, góp phần khẳng định Bidrico là doanh nghiệp hàng đầu có uy tín cao trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát Việt Nam, tiêu biểu cho các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ có sự cam kết về khả năng quản trị, công nghệ và sáng tạo.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang