Bidrico sẵn sàng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng mùa Tết 2019
Nước giải khát Chanh muối Restore của Bidrico được chọn là sản phẩm công nghiệp chủ lực của TPHCM
Bidrico liên tiếp chào sân sản phẩm mới nguồn gốc thiên nhiên
Bidrico tung sản phẩm mới: Nước tăng lực thạch dừa Bidrico bổ dưỡng thơm mát
Trên cơ sở dự báo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm nước giải khát vào dịp Tết năm nay tăng cao so với những năm trước, Bidrico đã chủ động bắt tay vào sản xuất sớm hơn mọi năm, đồng thời tăng công suất các dây chuyền sản xuất cho kịp tiến độ đề ra.
Trong mùa Tết năm nay, Bidrico đưa ra thị trường hàng chục triệu lít sản phẩm nước giải khát các loại để sẵn sàng phục vụ chu đáo mọi nhu cầu về thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.
Khảo sát thị trường cho thấy, sản phẩm Tết 2019 của Bidrico khá đa dạng và bắt mắt với đầy đủ các chủng loại từ nước uống có gaz, nước yến ngân nhĩ, yến sào cho đến nước nha đam đường phèn, rau câu trái cây… Đặc biệt, công ty đã có sự đầu tư lớn cho các loại bao bì Tết với màu chủ đạo là đỏ và vàng tạo nên những hộp quà xuân sang trọng và bắt mắt, làm nổi bật không gian rộn ràng của ngày Tết cổ truyền dân tộc.
Về tâm thế sản xuất phục vụ xuân 2019 của Bidrico, Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ: “Bản thân tôi quan niệm rằng ngành giải khát là ngành phục vụ. Dịp Tết đoàn viên, nhà nhà - người người vui chơi, sắm sửa, trang hoàng nhà cửa, đón người thân sum vầy - bè bạn tâm giao hội ngộ cũng chính là cơ hội để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Đến nay tôi xin khẳng định Bidrico đã sẵn sàng nguồn hàng phục vụ bà con mùa Tết Kỷ Hợi 2019 một cách đầy đủ nhất, hiệu quả nhất. Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Bidrico, tôi xin kính chúc các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng cả nước một năm mới an khang, tài lộc, dồi dào sức khỏe để có thể biến những ước mơ, kỳ vọng của mình thành hiện thực!”.
“Năm 2019, dự báo thị trường nước giải khát trong nước sẽ sôi động và cạnh tranh khốc liệt hơn mọi năm với sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài. Năm nay cũng sẽ chứng kiến xu hướng tiêu dùng nghiêng hẳn sang các loại thức uống có nguồn gốc tự nhiên, thanh đạm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khoẻ con người. Xu thế thị trường cũng chính là đòn bẩy thúc đẩy các doanh nghiệp tập trung đầu tư phát triển sản phẩm, đổi mới máy móc - công nghệ hiện đại gắn với thay đổi phương thức bán hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Không nằm ngoài xu thế chung của thị trường, trong năm nay Bidrico cũng sẽ chú trọng đưa các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả các loại nước uống để sản phẩm của mình trở thành nước uống sạch, thơm ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Đó cũng chính là cách chúng tôi khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khoẻ con người” - Tổng Giám đốc Bidrico Nguyễn Đặng Hiến. |
Thành Long