Bidrico sẵn sàng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng mùa Tết 2019

author 11:36 10/01/2019

(VietQ.vn) - Tết Kỷ Hợi 2019, người người - nhà nhà đón Tết không lo thiếu các sản phẩm nước giải khát Bidrico trong nhà bởi nguồn hàng cung ứng Tết của doanh nghiệp này hết sức dồi dào và đa dạng.

Trên cơ sở dự báo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm nước giải khát vào dịp Tết năm nay tăng cao so với những năm trước, Bidrico đã chủ động bắt tay vào sản xuất sớm hơn mọi năm, đồng thời tăng công suất các dây chuyền sản xuất cho kịp tiến độ đề ra.

Trong mùa Tết năm nay, Bidrico đưa ra thị trường hàng chục triệu lít sản phẩm nước giải khát các loại để sẵn sàng phục vụ chu đáo mọi nhu cầu về thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.

Khảo sát thị trường cho thấy, sản phẩm Tết 2019 của Bidrico khá đa dạng và bắt mắt với đầy đủ các chủng loại từ nước uống có gaz, nước yến ngân nhĩ, yến sào cho đến nước nha đam đường phèn, rau câu trái cây… Đặc biệt, công ty đã có sự đầu tư lớn cho các loại bao bì Tết với màu chủ đạo là đỏ và vàng tạo nên những hộp quà xuân sang trọng và bắt mắt, làm nổi bật không gian rộn ràng của ngày Tết cổ truyền dân tộc.

Có thể thấy hầu hết các sản phẩm của Bidrico đều rất thích hợp dùng làm quà Tết, người người – nhà nhà thành ý gửi trao nhau cho thâm tình thêm gắn kết. Đơn cử như sản phẩm nước ngọt có gaz lon 330ml loại 24 lon được đóng gói trong thùng xuân cao cấp, loại 12 lon đủ vị được đóng gói thùng tứ quý xuân cao cấp, loại 24 lon đủ vị được đóng khay tứ quý sang trọng; nước yến sào loại 190ml cao cấp 30 lon/thùng hoặc đóng hộp xuân cao cấp 6 lon/hộp; nước yến ngân nhĩ còn được thiết kế đặt trong khay xuân hoặc thùng xuân 30 lon; nước nha đam đường phèn loại 360ml đựng trong thùng xuân 24 chai; nước ngọt có gaz chai Pet 1,25 lít đựng trong thùng xuân cao cấp 12 chai/thùng hoặc đựng trong giỏ giấy xuân 2 chai/giỏ; nước chanh muối Restore loại 360ml và 495ml lốc 6 chai và đóng thùng xuân 24 chai; sản phẩm rau câu trái cây Bidrico cũng được đóng gói quà xuân lịch sự trọng lượng bịch 1 kg, 1/2 kg….

Về tâm thế sản xuất phục vụ xuân 2019 của Bidrico, Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ: “Bản thân tôi quan niệm rằng ngành giải khát là ngành phục vụ. Dịp Tết đoàn viên, nhà nhà - người người vui chơi, sắm sửa, trang hoàng nhà cửa, đón người thân sum vầy - bè bạn tâm giao hội ngộ cũng chính là cơ hội để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Đến nay tôi xin khẳng định Bidrico đã sẵn sàng nguồn hàng phục vụ bà con mùa Tết Kỷ Hợi 2019 một cách đầy đủ nhất, hiệu quả nhất. Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Bidrico, tôi xin kính chúc các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng cả nước một năm mới an khang, tài lộc, dồi dào sức khỏe để có thể biến những ước mơ, kỳ vọng của mình thành hiện thực!”.

“Năm 2019, dự báo thị trường nước giải khát trong nước sẽ sôi động và cạnh tranh khốc liệt hơn mọi năm với sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài. Năm nay cũng sẽ chứng kiến xu hướng tiêu dùng nghiêng hẳn sang các loại thức uống có nguồn gốc tự nhiên, thanh đạm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khoẻ con người. Xu thế thị trường cũng chính là đòn bẩy thúc đẩy các doanh nghiệp tập trung đầu tư phát triển sản phẩm, đổi mới máy móc - công nghệ hiện đại gắn với thay đổi phương thức bán hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Không nằm ngoài xu thế chung của thị trường, trong năm nay Bidrico cũng sẽ chú trọng đưa các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả các loại nước uống để sản phẩm của mình trở thành nước uống sạch, thơm ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Đó cũng chính là cách chúng tôi khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khoẻ con người” - Tổng Giám đốc Bidrico Nguyễn Đặng Hiến.

 Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang