Bidrico tung sản phẩm mới, khẳng định quyết tâm lấy lại những gì đã mất

author 17:28 25/06/2022

(VietQ.vn) - Bidrico - một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam vừa cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới Nước tăng lực cà phê Bidrico "Bật năng lượng - Tiếp tỉnh táo".

Trước đó, Bidrico đã ghi dấu ấn trên thị trường cũng như trong tâm trí người tiêu dùng với nhiều nhãn hiệu nước giải khát quen thuộc như: sữa chua Yobi, nước yến Ngân Nhĩ, nước chanh muối Restore, nước tăng lực Bidrico, trà xanh A*Nuta, nước ép trái cây A*nuta, trà bí đao, nước yến ngân nhĩ...

Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới 

Với tôn chỉ "Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu", những năm qua Bidrico luôn dành ưu tiên hàng đầu cho hoạt động nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, đầu tư đổi mới công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, cải thiện các kỹ thuật sản xuất gắn với giám sát chặt chẽ về mặt chất lượng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm thơm ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Những năm gần đây tỷ lệ thuận với thị trường ngành đồ uống ngày càng mở rộng, nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm phải mang đến sự độc đáo và những trải nghiệm Và mới mẻ cũng ngày càng tăng cao. Và sản phẩm Nước tăng lực cà phê Bidrico ra đời hoàn toàn đáp ứng hiệu quả những yêu cầu này khi kết hợp hài hòa giữa chiết xuất cà phê nguyên chất và Taurrine, Vitamin B3, B6, B12… giúp đập tan lờ đờ, uể oải; bật tung năng lượng cho ngày dài tỉnh táo, đầy hứng khởi để tự tin chinh phục mọi thử thách. Trong đó chiết xuất cà phê nguyên chất giúp nhanh chóng đẩy lùi cơn buồn ngủ, đem lại cảm giác tỉnh táo, sảng khoái và sự tập trung cao độ cho công việc; Taurine, Vitamin B3, B6, B12 giúp tăng giá trị chất dinh dưỡng, điều hòa lượng cholesterol, tăng cường tuần hoàn máu và bổ sung năng lượng cho cơ thể trong cả ngày dài năng động.

Đội ngũ maketing Công ty luôn tìm giải pháp tốt nhất để truyền thông  

 Một thế mạnh nữa là Nước tăng lực cà phê Bidrico được sản xuất theo công nghệ hiện đại, trên hệ thống dây chuyền, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới (công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng…); được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 9001:2015, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP và các tiêu chí quốc tế như FDA, FCE, SID..., đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng ở chuẩn khắt khe nhất.

Có thể thấy thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước tăng lực cà phê nhưng Bidrico vẫn không nản lòng, không chùng bước bởi toàn Công ty đều tin tưởng sản phẩm mới sẽ tạo nên sự khác biệt. Thật vậy, Nước tăng lực cà phê Bidrico là sự kết hợp hài hòa giữa cà phê và tăng lực - hai loại nước uống khác nhau tưởng chừng không thể kết hợp nhưng giờ lại có thể hòa quyện cùng nhau trở thành thức uống độc lạ khi vừa đem lại cảm giác tỉnh táo của cà phê vừa giữ được sự sảng khoái, hứng khởi của tăng lực.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, Tổng Giám đốc Bidrico- ông Nguyễn Đặng Hiến cho biết, sau 2 năm dịch bệnh hoành hành, chủ trương của Bidrico là “lấy lại những gì đã mất”. Để làm được điều này đòi hỏi Công ty phải có sự thay đổi từ tư duy thụ động, tiêu cực trong 2 năm dịch bệnh sang tư duy tích cực, chào đón giai đoạn mới với nguồn năng lượng mới. Quyết tâm "lấy lại những gì đã mất" không chỉ thể hiện ở tư duy, tầm nhìn mà còn được cụ thể hóa bằng hành động, với quyết tâm phải sáng tạo ra một cái gì đó thật độc lạ, mới mẻ và cuốn hút.

Với định hướng này, đội ngũ maketing của Bidrico đã phải làm việc vô cùng cật lực, tìm đến những nơi chưa dám đến, sẵn sàng tiếp cận, trao đổi với các nhà phân phối, các đại lý, khách hàng về những vấn đề mà trước đây chưa dám trao đổi. “Tôi rất trân quý và đánh giá cao những hình ảnh, thông tin thị trường cũng như thông tin tiêu dùng quý báu mà từng ngày, từng giờ đội ngũ maketing đã thu thập và gửi về cho Công ty. Từ nguồn tư liệu thị trường quý giá này đã tạo nền tảng vững chắc để Công ty tích cực nghiên cứu, cải tiến và cho ra thị trường sản phẩm mới Nước tăng lực cà phê Bidrico. Đây ví như những nụ tầm xuân, những chồi mới sinh sôi trong "khu vườn Bidrico", góp phần làm đa dạng hơn chuỗi sản phẩm của Công ty với 17 nhóm sản phẩm và 40 nhãn hiệu mà Bidrico đã tung ra thị trường và được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận” -  ông Hiến bộc bạch.

Nước tăng lực cà phê Bidrico được sản xuất theo công nghệ hiện đại, trên hệ thống dây chuyền thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới  

 Cũng theo người đứng đầu Bidrico, một nhãn hàng thành công hay không còn phải xem nhãn hàng đó có thực sự đánh thức và chạm tới người tiêu dùng. Đó là lý do đội ngũ maketing Công ty luôn tìm giải pháp tốt nhất để truyền thông sự độc đáo, sáng tạo, mới mẻ và dòng năng lượng tích cực này đến với tất cả mọi người. "Tôi rất có niềm tin vào lần tung sản phẩm mới này và xem đây là cơ hội để Bidrico lấy lại những gì đã mất trong 2 năm dịch bệnh vừa qua. Tôi tin tưởng sản phẩm Nước tăng lực cà phê Bidrico sẽ là bước nối dài những thành công của Công ty sau nhiều năm ghi dấu ấn trên thị trường nước giải khát bằng nhiều sản phẩm chất lượng cao đã đi vào đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt” – ông Hiến nhấn mạnh.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang