Bkav sản xuất smartphone 4G giá dưới 1 triệu đồng

authorLê Chính 21:04 13/06/2020

(VietQ.vn) - Tập đoàn công nghệ Bkav vừa công bố sản xuất dòng điện thoại Bkav-C85, hỗ trợ kết nối 4G để hướng tới mục tiêu phổ cập smartphone 4G.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Bkav cho biết, mẫu điện thoại Bkav-C85 sẽ tới tay người dùng với giá chưa tới 1 triệu. Để có mức giá này, Bkav sẽ hợp tác cùng một nhà mạng lớn tại Việt Nam trợ giá và phân phối sản phẩm trong tháng 7 tới.

Dòng máy này có ưu điểm nhỏ gọn, dễ dùng nhưng vẫn đáp ứng tính năng thông minh, liên lạc cơ bản, dung lượng pin có thể dùng lên đến cả tuần không cần sạc. Bkav cho biết mẫu C85 chạy trên hệ điều hành KaiOS, một phiên bản kế thừa của hệ điều hành Firefox và được Bkav tối ưu cho người sử dụng Việt Nam. Máy hỗ trợ các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google, và còn được tích hợp tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

Bkav sản xuất smartphone 4G giá dưới 1 triệu đồng 

Bkav Smart Feature Phone 4G là dòng máy riêng áp dụng phương thức sản xuất ODM, phương thức sản xuất đối với các dòng máy giá rẻ. Để mang tới cho người dùng một chiếc smartphone 4G tiêu chuẩn với mức giá vừa túi tiền, các hãng phải mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng và tnguồn gốc các thiết bị để tối ưu giá. Bkav-C85 là dòng điện thoại thứ năm được Bkav giới thiệu trong năm nay, sau 4 phiên bản Bphone thế hệ thứ tư.

Hãng đã bán ra Bphone B86 và B86s từ cuối tháng 5, và dự kiến bán hai phiên bản giá rẻ hơn là Bphone B40 và B60 vào tháng 6.

Lê Chính (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang