Ấn tượng phiên bản đặc biệt của Bphone 3 đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam

author 06:59 14/12/2018

(VietQ.vn) - Phiên bản Bphone 3 đặc biệt đồng hành và sẵn sàng mừng chiến thắng đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam tại trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 đã được group "Bphone - Điện thoại chất" tung ra.

Hơn 11 nghìn lượt thích, gần 1.000 lượt bình luận cùng hơn 100 lượt chia sẻ, đó là những gì được thể hiện tại dòng trạng thái này.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam và những tín đồ của Bphone sẽ không khó để nhận ra hình chiếc cúp in ở mặt sau chiếc điện thoại. Có 2 dòng chữ: "Việt Nam vô địch" hoặc "Tự hào Việt Nam" được đưa ra để thăm dò ý kiến người tiêu dùng. 

Sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam - Malaysia hòa 2-2 trong trận chung kết lượt đi tại Sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur – Malaysia), hai đội sẽ bước vào trận chung kết lượt về trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào 19h30 ngày 15/12 để tranh chức vô địch AFF Cup năm nay. 

Được biết, nhà sản xuất Bphone đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng để tung phiên bản đặc biệt này. 

 

Chiếc Bphone 3 phiên bản đặc biệt được đăng tải trên group "Bphone - Điện thoại chất".

Thông số, cấu hình và giá bán của phiên bản đặc biệt tương tự như 2 phiên bản smartphone Bphone 3 và Bphone 3 Pro, tuy nhiên phần mềm BOS trên do Bkav phát triển sẽ còn bổ sung các hiệu ứng thiết kế phù hợp với không khí, tinh thần bóng đá của cả dân tộc trong những ngày qua.

Muốn dành tặng đội tuyển và những người hâm mộ chiếc điện thoại lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá cả thập kỷ mới có một lần, đó là những gì đại diện BKAV chia sẻ với báo chí.

3 tháng bán được 10.000 chiếc Bphone 3, CEO Tử Quảng đã chứng minh mình 'nổ có căn cứ'(VietQ.vn) - Tính đến nay đã có gần 10.000 chiếc điện thoại Bphone 3 của CEO Nguyễn Tử Quảng được bán ra. Con số này gần bằng doanh số Bphone 2 trong một năm.

Trước đó, BKAV mà CEO Nguyễn Tử Quảng làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc đã tung ra thị trường 3 phiên bản Bphone. Nếu như Bphone 1 và 2 trở thành "bom xịt" thì Bphone 3 đã gỡ lại danh tiếng cho đơn vị này với màn chào sân ấn tượng cùng doanh thu ngoài kỳ vọng.

Nguyễn Huệ

 

 

 

Với chiếc điện thoại 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang